Thị trường ô tô, - 08/06/2023 01:13 PM
Honda Elevate đã chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe sở hữu nhiều đường nét tương đồng so với các đàn anh và được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC giống mẫu Honda City.

Mẫu xe SUV này có chiều dài, chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở lần lượt đạt 4.312 x 1.790 x 1.650 mm và 2.650 mm. Với thông số này, có thể thấy kích thước của Elevate so với với các mẫu SUV đô thị hạng B khác cũng không quá khác biệt. Chẳng hạn như mẫu xe Kia Seltos (4.315 x 1.800 x 1.645 mm, 2.610 mm) hay Hyundai Creta (4.315 x 1.790 x 1.660 mm, 2.610 mm).

Thế nhưng Honda Elevate lại sở hữu khoảng sáng gầm lên đến 220 mm, cao hơn 30 mm so với Hyundai Creta. Kích thước này đã khiến Elevate trở thành mẫu SUV cỡ B có gầm cao nhất tại Ấn Độ.

Honda Elevate có thiết kế ngoại hình có phần vuông vức. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt có kích cỡ lớn hình bát giác cùng một thanh chrome dày kết nối cụm đèn 2 bên giống Honda City, cụm đèn pha LED mỏng manh, đèn sương mù nằm ở hai góc cản trước, logo Honda được đặt ở vị trí trung tâm.

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu với tạo hình chữ "L", tương tự như trên mẫu Honda WR-V đang được bán ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, xe còn có phần cánh gió mui và cản sau màu đen với ốp màu bạc phía dưới.

Elevate sở hữu khoang nội thất khá đơn giản chỉ dừng lại ở mức vừa đủ với màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch cho phép kết nối Apple CarPlay cùng Android Auto không dây, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, bàn sạc điện thoại không dây, ghế thông gió bọc vải, đèn nền, điều hòa tự động, vô lăng/đầu cần số bọc da. Xe có thể tích khoang hành lý là 458 lít.

Gói an toàn Honda Sensing được trang bị trên xe bao gồm các tính năng như Cruise Control thích ứng, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn, phanh tự động tiền va chạm...

Honda Elevate được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng 1.5L i-VTEC tương tự Honda City, cho công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

Hiện tại, Honda Elevate vẫn chưa chính thức công bố giá bán. Tuy nhiên, bắt đầu từ tháng 7, khách hàng tại Ấn Độ đã có thể đặt mua mẫu SUV hạng B này. từ tháng 7. Tại đây, Honda Elevate sẽ phải cạnh tranh cùng các đối thủ như Kia Seltos, Volkswagen Taigun, Maruti Suzuki Grand Vitara...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.