Thị trường ô tô, - 12/04/2021 08:18 AM
Từ những bức ảnh chụp trộm Honda CRV 2023 khoác áo ngụy trang đang chạy thử, mới đây trang Motor 1 đã dựng hình ảnh thực tế của chiếc xe này.

Trang Motor 1 cho rằng, nhìn về tổng thể, Honda CRV 2023, thế hệ thứ 5 tiếp tục trung thành kiểu dáng hầm hố, nhưng lần này được thiết kế một cách cứng cáp hơn.

honda-crv-doi-2023-se-ham-ho-hon

Điều tập trung đầu tiên, mũi xe được kéo dài ra, và phẳng hơn. Bộ tản nhiệt lớn hơn, với nét hoa văn mới, cùng với hệ thống đèn LED sắc nét hơn. Nếu tinh mắt sẽ thấy, gương chiếu hậu nằm thấp ở cửa ra vào, thay vì cột A, mà có lẽ là để giảm tiếng ồn của gió hoặc giúp tăng khí động học tốt hơn.

Lườn xe có vẻ thiết kế đơn giản với đường gờ chạy dọc thân xe.Cửa sổ phía sau có góc dốc hơn, giúp phần đuôi trông sắc nét hơn. Đèn hậu cũng có hình dáng nhọn hơn. Do thân xe dài hôn nên khoảng để chân sẽ rộng hơn thế hệ trước.

Động cơ, công nghệ, hiệu suất, nội thất xe vẫn chưa được Honda tiết lộ nên sẽ phải chờ hãng công bố. Nhưng với thông tin Honda CRV 2023 được chào bán vào năm 2022, chắc chắn sẽ sở hữu những cập nhật mới nhất của ngành công nghiệp ô tô.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda CRV, Honda, CRV,