Thị Trường, - 20/07/2019 12:30 AM
Phiên bản Honda CR-V Mugen Limited Edition vừa ra mắt và hiện đã có mặt tại các đại lý ở Malaysia.

CR-V Mugen Limited Edition được Honda bán tại thị trường Malaysia với số lượng giới hạn 300 chiếc, sử dụng động cơ 1.5L Turbo với hệ dẫn động 2WD.

Khách hàng có 2 tùy chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, bao gồm màu đỏ Passion Red Pearl có giá bán 152.900 RM (~866,8 triệu VNĐ) hoặc màu trắng White Pearl với giá bán 153.300 RM (~869,1 triệu VNĐ). Giá bán của 2 phiên bản đều không bao gồm chi phí bảo hiểm.

Mẫu CR-V Mugen Limited Edition đã từng được xuất hiện 2 lần trước công chúng – lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018, và sau đó vào đầu năm nay tại Malaysia Autoshow 2019. Mẫu concept tại 2 lần triển lãm này đều được trang bị bộ mâm nhôm MDR 19 inch nhằm tạo sự khác biệt, tuy nhiên khi đến tay khách hàng nó lại là bộ la-zăng hợp kim 18 inch như phiên bản tiêu chuẩn.

Tương tự như bản concept, CR-V Mugen được thiết kế mới với một tông màu đen chạy dọc từ phần cản trước theo hông xe đến cản sau cùng với 1 thanh mạ crom giúp tăng thêm sự cuốn hút. Ngoài ra, lưới tản nhiệt và cánh gió sau được thiết kế mới lạ. Nhìn chung, Mugen mang những thiết kế mới nhất của CR-V, chỉ thay đổi một số chi tiết thiết kế.

Các trang bị tiện ích trên CR-V Mugen bao gồm ghế da màu đen được kết hợp với một số chi tiết ốp gỗ tạo điểm nhấn cho phiên bản Turbo 2WD này. Ngoài ra hệ thống cảm biến đỗ xe 4 góc và cần gạt nước tự động cũng được trang bị bổ sung trên bản giới hạn này.

Thiết bị tiêu chuẩn của Mugen Limited Edition được Honda Malaysia công bố gồm đèn pha LED tự động; đèn LED và đèn sương mù; mở cửa thông không cần chìa khóa và khởi động xe Start/Stop; màn hình LCD tương thích với Apple Carplay và Android Auto cùng điều hòa không khí 2 vùng độc lập. Tính năng an toàn có trên phiên bản limited như trang bị 6 túi khí, VSA và hỗ trợ xử lý Agile, hỗ trợ chạy ngang dốc, giữ phanh tay tự động và gắn Isofix phía sau.

Động cơ 1.5L của Honda CR-V Mugen Limited Edition là động cơ 4 xi lanh tăng áp L15B7 tạo ra công suất 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm thông qua hộp số CVT.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.