Thị Trường, - 20/07/2016 03:21 PM
Những hình ảnh, Honda CR-V thế hệ mới chạy thử nghiệm tiếp tục được công bố. Theo kế hoạch tân binh này sẽ được trình làng vào năm sau và có thêm một phiên bản 7 chỗ ngồi.

CR-V là dòng xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Mỹ, mẫu xe đa dụng này sắp bước sang một phiên bản nâng cấp toàn diện. Thậm chí dòng xe này còn được cho là sẽ sở hữu động cơ tăng áp dưới mui xe.

Honda- CR-V-2018 -chạy-thử-nghiệm

CR-V 2017 sẽ có kích thước lớn hơn và mang phong cách của những mẫu xe mới ra mắt gần đây của Honda. Điều này có thể kể đến như đèn pha LED, đèn hậu dạng chữ L mang phong cách của mẫu Civic thế hệ thứ 10, lưới tản nhiệt thanh ngang kiểu dáng tương tự như HR-V. Bên trong khoang nội thất sẽ rộng rãi hơn và có thêm hàng ghế thứ 3 với 7 chỗ ngồi.

Honda- CR-V-2018 -chạy-thử-nghiệm

Hãng xe Nhật Bản có thể sẽ trang bị thêm cho CR-V 2017 động cơ 1.5 lít tăng áp 4 xi-lanh lấy từ Civic mới. Động cơ này cho công suất cực đại 174 mã lực và mô- men xoắn 219 Nm. So với động cơ hiện hành 2.3L cho 185 mã lực và 245.4 Nm thì động cơ mới yếu hơn nhưng mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Đi kèm với động cơ là hộp số CVT và hệ dẫn động bánh xe phía trước hoặc tùy chọn hệ dẫn động bánh xe phía sau.

Honda- CR-V-2018 -chạy-thử-nghiệm

Honda- CR-V-2018 -chạy-thử-nghiệm

Honda CR-V  mới sẽ bắt đầu bán tại Mỹ trong nửa cuối năm 2017. Chúng ta có thể chờ một buổi ra mắt đầy mong đợi vào đầu năm.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.