Tin xe, - 11/12/2019 11:30 PM
Không lâu sau khi có bản cập nhật, Honda Civic mới đây đã đón chào thêm một biến thể mới mang tên Sport Line tại châu Âu.

Về tổng quan, Honda Civic Sport Line 2020 giống như một phiên bản rút gọn từ mẫu ‘hot hatch’ Type R. Dựa trên model EX, phiên bản này mang nhiều cảm hứng từ Type R với phong cách đậm chất thể thao. Điều này được thể hiện ở các tấm ốp bổ sung, cản va và hốc hút gió trước cũng như bộ khuếch tán gió sau. Ngoài ra, xe còn đi kèm một cánh gió cỡ nhỏ, vành hợp kim 17inch đen bóng, hệ thống chiếu sáng LED và màu sơn mới.

Chất thể thao tiếp tục được tái hiện ở bên trong cabin với điểm nhấn là những đường chỉ thêu màu đỏ trên ghế ngồi, vô-lăng, cần số hay ốp cửa, bên cạnh đó là bộ bàn đạp bằng nhôm.

Về mặt trang bị, Civic Sport Line được trang bị hệ thống thông tin giải trí Honda Connect tương thích với hai nền tảng Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống camera lùi và gói công nghệ trợ lái Honda Sensing.

Bên dưới nắp capo là khối động cơ 3 xi-lanh tăng áp có dung tích 1,0 lít cho công suất 124 mã lực và 200Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc số vô cấp.

Những chiếc Honda Civic Sport Line đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào đầu năm sau. Tại thị trường Anh, chiếc xe này có giá khởi điểm 25.510 Bảng (780 triệu đồng) đối với bản số sàn và 26.910 Bảng (hơn 820 triệu đồng) với bản CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.