Được gọi với cái tên Honda Civic Modulo RS, phiên bản thể thao này được trang bị cánh gió ở phía trước, phía sau và bên hông, hệ thống ống xả thể thao với logo Modulo dưới dạng tiêu chuẩn.
Biến thể 1.8 E CVT Modulo hượng ứng dụng vật liệu Deck Lid Spoiler, trong khi bản RS Turbo Modulo Sport tạo sự khác biệt bằng mâm xe hợp kim 17 inch màu đen mờ. Bên trong khoang nội thất tạo sự khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn bằng gói trang trí Side Step Garnish.
Honda Civic RS Turbo Modulo và Honda Civic RS Turbo Modulo Sport được trnag bị động cơ 1.5 lít VTEC, 4 xi lanh tăng áp cho công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Trong khi đó, bản Civic 1.8 E CVT Modulo được cung cấp năng lượng từ khối động cơ 1.8 lít i-VTEC, 4 xi lanh sản sinh công suất 139 và mô-men xoắn 174 Nm. Tất cả các phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số CVT.