Tin xe, - 14/04/2018 06:29 PM
Honda Civic Luxe phiên bản giới hạn đã được ra mắt tại Úc, mẫu xe có kiểu dáng thể thao và được bổ sung thêm một số trang bị tiện ích mới.

honda-civic-luxe-ban-gioi-han-co-gia-470-trieu-dong-ra-mat-tai-uc

Dòng xe được xây dựng dựa trên nền tảng chung với Honda Civic VTi-S, sự khác biệt duy nhất ở phần ngoại thất chính là cụm lưới tản nhiệt màu đen. Một số tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên xe bao gồm: bánh xe hợp kim 16 inch, hệ thống cảm biến đỗ xe trước và sai, hệ thống cảnh báo chệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường , khởi động bằng nút bấm, ghế bọc da, ghế trước tích hợp tích năng sưởi ấm có chỉnh điện 8 hướng.

honda-civic-luxe-ban-gioi-han-co-gia-470-trieu-dong-ra-mat-tai-uc

Cung cấp sức mạnh cho Honda Civic Luxe là khối động cơ xăng I-VTEC 1,8 lít sản sinh công suất 141 mã lực và vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoăn ở vòng tua 4.300 vòng/phút. Đi kèm là hộp số CVT và hệ dẫn động bánh trước.

honda-civic-luxe-ban-gioi-han-co-gia-470-trieu-dong-ra-mat-tai-uc

Dự kiến, Honda Civic Luxe sẽ đến tay người tiêu dùng Úc với giá bán từ 26,490 AUD (tương đương 470 triệu đồng) với 4 tùy chọn màu sắc gồm: White Orchid Pearlescent, Lunar Silver Metallic, Modern Steel Metallic and Cosmic Blue Metallic.

Hãng xe Nhật sẽ chỉ cung cấp 180 chiếc Honda Civic Luxe dành cho thị trường này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.