Thị Trường, - 11/11/2019 05:35 PM
Honda Thái Lan vừa tiết lộ mẫu xe Honda Civic hatchback RS nâng cấp với kiểu dáng thể thao, bắt đầu được bán vào ngày 28 tháng 11 năm 2019 tại các showroom.

civic-cafeautovn-1

Civic Hatchback RS Turbo 2020 được nâng cấp nhẹ với 2 hốc hút gió đầu xe và đuôi xe bổ sung thêm một số chi tiết bên trong tạo điểm nhấn cho xe. Ngoài ra, các chi tiết khác không thay đổi như đèn pha, đèn ban ngày và đèn sương mù LED, bộ mâm hợp kim nhẹ mới 17 inch cùng ống xả kép nằm giữa đuôi xe,…

civic-cafeautovn-2

civic-cafeautovn-3

Khoang nội thất Civic hatchback RS được thiết kế lại với ghế bọc da màu đen cùng chỉ đỏ, bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT-LCD thêm một vài chi tiết màu đỏ, bàn đạp ga và phanh thể thao.

civic-cafeautovn-4

Bên cạnh đó, mẫu hatchback của Honda còn được trang bị màn hình cảm ứng giải trí 7 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto, khởi động điều hòa không khí từ xa, khởi động động cơ từ xa,…

civic-cafeautovn-5

Hệ thống an toàn của Honda SENSING bao gồm hệ thống cảnh báo tự động va chạm và cảnh báo người đi bộ với hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, điều khiển tốc độ tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường,…

civic-cafeautovn-6

Công nghệ an toàn đáng chú ý trên đời 2020 của Civic hatchback là Hệ thống xem làn đường mù trong khi chuyển làn, Honda LaneWatch gồm camera360 và camera chiếu hậu đa góc, Phanh đỗ xe điện, Giữ phanh tự động và Khóa tự động khi Chìa khóa từ xa cách xa xe hoặc Khóa tự động Walk Away.

civic-cafeautovn-7

Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ xăng 4 xi-lanh 1,5 lít VTEC Turbo đi kèm hộp số tự động CVT với công suất tối đa 173 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Bắt đầu từ 1.700 – 5.500 vòng/phút Honda tuyên bố rằng động cơ khối này hiệu quả như động cơ 2.4 lít nhưng sử dụng nhiên liệu tương tự động cơ 1,8 lít.

civic-cafeautovn-8

Civic hatchback Turbo RS mới, có giá 1.229.000 baht (~936 triệu VNĐ). Honda cũng có gói Modulo mới bao gồm viền trang trí lưới tản nhiệt màu đỏ và bạc với giá 5.700 baht (~4,3 triệu), viền LED bằng thép không gỉ với giá 3.900 baht (~3 triệu), bánh xe hợp kim 17 inch với màu bạc, đỏ và màu đen mờ.

civic-cafeautovn-9

civic-cafeautovn-10

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.