Thị Trường, - 26/08/2016 04:01 PM
Honda Civic Hatchback 2017 sẽ được bán tại các thị trường thuộc ASEAN, ngoại trừ Malaysia.

Đây là xác nhận của ông Katsuto Hayashi, Giám đốc điều hành Honda Malaysia. Trả lời hỏi đáp của phóng viên tại buổi chạy thử Honda Civic sedan, ông Katsuto Hayashi cho biết: Nhu cầu về Civic Hatchback không đủ lớn để chúng tôi phân phối dòng xe này, tuy nhiên là một đơn vị kinh doanh xe, khi thị trường có nhu cầu đủ lớn chúng tôi sẽ xem xét lại chiến lược kinh doanh, nhưng hiện tại thì chắc chắn là không.

honda-civic-hatchback-2017-se-khong-duoc-ban-tai-malaysia

Thái Lan và Indonesia là 2 thị trường chắc chắn sẽ sở hữu Honda Civic Hatchback 2017, đây cũng chính là 2 quốc gia sẽ sản xuất mẫu xe mới này. Tại Indonesia, các dòng xe sedan bị đánh thuế cao hơn so với xe hatchback, chính vì vậy phân phối Civic Hatchback là điều đương nhiên, Katsuto Hayashi giải thích.

Các dòng xe sedan tại Indonesia sẽ phải chị mức thuế suất cao hơn các dòng xe khác, cụ thể các mẫu sedan có động cơ dưới 1.5L sẽ bị đánh thuế 30%, từ 1.5L đến 3.0L là 40% và trên 3.0L là 70%. Trong khi đó, các dòng xe hatchback chỉ phải chịu mức thế 10%.

honda-civic-hatchback-2017-se-khong-duoc-ban-tai-malaysia

honda-civic-hatchback-2017-se-khong-duoc-ban-tai-malaysia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.