Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 10/09/2021 07:00 AM
Một số đại lý vừa có các động thái ưu đãi giảm giá lên đến 100 triệu đồng cho mẫu sedan hạng C.

Thực tế một số đại lý tùy theo chính sách sẽ có mức giảm từ 70 đến 100 triệu đồng kèm theo các phụ kiện, quá tặng đi kèm. Theo ghi nhận thì phiên bản G giảm trung bình từ 75 đến 85 triệu đồng đi kèm bảo hiểm thân vỏ và bộ phụ kiện theo xe.

honda-civic-giam-gan-100-trieu-dau-hieu-xa-hang-hay-kich-cau-doanh-so

Thời gian gần đây có khá nhiều ưu đãi cho Honda Civic nhằm kích cầu doanh số mùa dịch và khả năng cao là dọn kho chờ phiên bản mới về khi thị trường Thái Lan vừa chào đón thế thứ 11 của Civic.

Honda Civic gen 10 có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2016 nhanh chóng gây thu hút bởi kiểu thiết kế thể thao, hiệu suất cao cùng mức giá gần 1 tỷ đồng. Sau đó xe có thêm các phiên bản 1.8L có mức giá dễ tiếp cận hơn.

Có mức giá cao thế nên doanh số của Civic không như mong đợi nhưng lại có đông đảo người chơi với hàng loạt bản độ khác nhau chủ yếu là tệp khách trẻ tuổi. Ngoài ra đợt giảm giá này chủ yếu nằm ở phiên bản G có mức giá niêm yết 789 triệu đồng. Các phiên bản khác như E và RS hiện không còn nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.