Thị Trường, - 02/07/2012 05:31 PM
Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed năm nay, Mugen đã giới thiệu Honda Civic Concept 2012 (Euro-Spec), với nhiều trang bị khí động học. Dự kiến, phiên bản sản xuất của mẫu xe mới này sẽ tung ra thị trường châu Âu vào tháng 12 năm 2012.

Mugen Civic Concept được trang bị một lưới tản nhiệt phía trước phong cách hơn, cánh gió bên cản trước và sau sau được thiết kế mới. Các bộ phận xe được thiết kế để cải thiện hiệu quả khí động học trên dòng hatchback năm cửa. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm bộ za lăng GP bằng hợp kim 18inch, hệ thống giảm xóc mới trên dòng Civic thể thao.

Thiết kế nội thất bên trong khá nổi bật, hãng xe Nhật Bản trang bị cho sản phẩm mới của mình ghế ngồi MS-R với lớp vỏ ngoài được làm từ sợi carbon và vải Mugen độc đáo.

Hiện tại, giá bán của Honda Civic Concept Mugen vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, giá bán  sẽ được thông báo vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.