Thị Trường, - 16/02/2019 05:26 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Honda đã chính thức trình làng phiên bản mới của mẫu xe Civic 2019 tại thị trường Ấn Độ. Trên mẫu xe mới xuất hiện một số thay đổi về thiết kế và bổ sung các trang bị công nghệ.

Honda Civic thế hệ 2019 vừa được ra mắt sở hữu thiết kế khá tương tự so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể xe vẫn mang ‘gene DNA’ thể thao của người anh em Honda Civic Type R trứ danh, với phần mui xe có thiết kế khá dóc về phía đuôi (trên cả 2 phiên bản sedan và hatchback).

Bên cạnh đó, mẫu xe mới có một số thay đổi dáng chú ý, phần đầu xe được hạ thấp, với cụm lưới tản nhiệt được sơn đen mờ kết hợp cùng thanh mạ chrome kéo dài. Cụm đèn chiếu sáng vẫn sử dụng công nghệ full-LED và dải đèn báo rẽ hay định vị ban ngày cũng được trang bị tương tự. Ngoài ra, phần cản trước phía dưới có thiết kế ‘thể thao hóa’ khi được chia làm hai tầng và góc cạnh hơn.

Tuy nhiên khác với các mẫu xe được ra mắt gần đây của hãng, Honda Civic mới vẫn trang bị cụm đèn sương mù dạng Halogen và được ốp nẹp crom ‘hình móc câu’ trang trí khá bắt mắt.

Ở vị trí thân và đuôi xe không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước đây. Xe vẫn sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.656 x 1.799 x 1.433 (mm), và chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm). Cùng với đó là khoang hành lý có kích thước 430 lít (sedan).

Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ la-zăng hợp kim có thiết kế 5 chấu mới và được sơn hai màu tương phản.

Về sức mạnh vận hành, Honda Civic thế hệ thứ mới vẫn sử dụng khối động cơ xăng (1.8L và 1.5L turbo) tương tự các phiên bản hiện hành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tại một số thị trường xe còn bổ sung tùy chọn động cơ diesel có dung tích 1.6L hoàn toàn mới, sản sinh 120 mã lực và 200 Nm mô-men xoắn. Kết hợp là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hay tự động vô cấp CVT.

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra đang được phân phối với 3 phiên bản (1.8 E, 1.5 L và 1.5 G) có giá bán từ 763 – 903 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.