Ở phiên bản 2021, Honda BeAT được nâng cấp hệ thống đèn LED, cốp xe rộng hơn, bình xăng tăng dung tích, thêm mở yên và khung sườn mới siêu cứng.

So với người tiền nhiệm, Honda BeAT đời năm 2021 được nâng cấp kha khá về mặt tiện ích và công nghệ. Có thể kể đến như: cụm đầu đèn trước, sau và xi-nhan đều là LED, với thiết kế tinh chỉnh hiện đại và sắc cạnh hơn.

Thiết kế tổng xe nay thêm phần cá tính, thể thao nhờ những đường nét cắt xẻ được vuốt nhọn, trông  xe nhỏ nhắn hơn so với đời trước đó. Nhờ được nâng cấp khung sườn mới này mà trọng lượng xe giảm xuống chỉ còn có 90 kg, so với Honda BeAT cũ là 95 kg.

phuộc trước vẫn dùng loại ống lồng thông thường, kết hợp với phanh đĩa, trong khi phía sau dùng giảm xóc đơn, phanh tang trống. Hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake System – CBS) vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên Honda BeAT 2021. Mâm xe chung kích thước 14 inch.

Động cơ của Honda BeAT 2021 là loại eSP, xy-lanh đơn 108,2cc, bốn thì, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 8,77 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,21 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số tự động được truyền tới dây đai V-Belt. Bên cạnh đó, BeAT phiên bản mới được trang bị hệ thống Iding-Stop tự ngắt động cơ khi dừng của Honda nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện giá bán của xe vẫn chưa được Honda công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.