Thị Trường, - 26/05/2016 06:30 PM
Sau hơn 3 tháng có mặt ở Thái Lan, mẫu sedan cỡ trung Accord phiên bản mới cuối cùng cũng được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá giữ nguyên 1,47 tỷ đồng tại các nhà phân phối trên toàn quốc.

Phiên bản thế hệ thứ 9 của Accord được xem là mẫu xe nâng cấp mới với nhiều thay đổi đáng chú ý và sở hữu công nghệ hiện đại, đặc biệt là ở thiết kế ngoại thất.

Cụ thể, phần đầu và đuôi xe có nhiều đường nét sắc cạnh hơn, mặt ca-lăng là sự kết hợp thiết kế của Civic và City với thanh nan to bản mạ chrome và logo chữ H ở chính giữa. Cụm đèn trước và sau, hệ thống đèn pha, đèn gầm và xi-nhan trước cũng được thay đổi với dải đèn LED sáng cả ban ngày, bộ la-zăng thiết kế mới lạ. Hốc gió rộng, nắp ca-pô có thêm nhiều đường gân, tạo cảm giác chắc chắn.

Về nội thất, mẫu sedan mới của Honda chú trọng nâng cấp màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp mới có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên cho phép giải trí, sử dụng bản đồ và hệ thống dẫn đường Sygic qua cổng kết nối HDMI…

Điểm thú vị của Accord 2016 chính là trang bị cửa sổ trời, bên cạnh túi khí rèm và đèn báo phanh khẩn cấp. Hàng ghế trước chỉnh điện, rèm che nắng kính hậu chỉnh điện đi cùng với rèm che nắng cửa sau, tựa tay phía sau tích hợp điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ. Accord mới khởi động bằng nút bấm Start/Stop và chìa khóa thông minh.

Khả năng vận hành của Honda Accord 2016 nằm ở động cơ i-VTEC, dung tích 2.4 lít, sử dụng hộp số tự động 5 cấp, cho công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225Nm, ứng dụng công nghệ Earth Dreams cùng công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist. Lẫy chuyển số thể thao và chế độ kiểm soát hành trình (cruise control) tích hợp sẵn trên vô-lăng.

Một số trang bị khác như túi khí trước và bên hông, camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ, cảm biến va chạm góc phía trước và cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… vẫn là những hỗ trợ an toàn cần thiết dành cho bản Honda Accord mới này.

Theo Honda Việt Nam, mẫu sedan hạng D được nhập khẩu từ Thái Lan về với 6 màu khác nhau và giá bán chính thức 1,47 tỷ đồng, đồng thời tạo ra thách thức không nhỏ đối với những đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry, Mazda6 hay Hyundai Sonata.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.