Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 17/08/2020 10:22 PM
Phiên bản nâng cấp của Fortuner sẽ có 4 phiên bản và được lắp ráp trong nước. Theo đó, giá xe dự kiến tăng nhẹ so với bản hiện hành.

Hình ảnh Fortuner phiên bản mới bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội từ tháng 6/2020. Xe được cho là đang thử nghiệm trước khi lắp ráp thương mại để tung ra thị trường. Mới đây, thông tin của mẫu SUV Nhật đã được cập nhật trên hệ thống của Cục Đăng kiểm. 

Dựa theo giấy chứng nhận kiểm định, Fortuner bản nâng cấp trang bị 3 loại động cơ gồm diesel 2.4L, diesel 2.8L và xăng 2.7L. Trong đó, loại diesel 2.8L tăng sức mạnh lên đến 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đây cũng là động cơ vừa được giới thiệu trên người anh em Hilux 2020. 

Theo đó, gói an toàn Toyota Safety Sense đã tích hợp trên Hilux, vì vậy Fortuner được kỳ vọng sẽ sử dụng công nghệ tân tiến này. Các tính năng an toàn khác có thể vẫn giữ nguyên như bản cũ. 

Điểm mới trên Toyota Fortuner 2020 mang đến cho xe diện mạo thể thao và sắc sảo hơn. Cụ thể, lưới tản nhiệt có kích thước lớn với tạo hình 3D sơn đen khá “ngầu”. Đèn pha và đèn hậu dạng LED. Cản trước hầm hố, góc cạnh. Mâm xe 18 inch kiểu dáng mới. 

Trong khi đó, khoang nội thất không tinh chỉnh thiết kế mà tập trung cải tiến trang bị tiện nghi và giải trí với màn hình 8 inch dạng cảm ứng, màn hình sau vô-lăng có màu, kết nối Android Auto/Apple CarPlay, cổng sạc ở hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây… 

Giá bán xe Fortuner hiện hành dao động trong khoảng 1,033 - 1,354 tỷ đồng. Được biết, mức giá của phiên bản mới có khả năng tăng nhẹ. 

Hiện tại, các đại lý đang tích cực xả hàng Toyota Fortuner bản cũ khi tung ưu đãi đến 125 triệu đồng. Trong đó, hai phiên bản lắp ráp 2.4AT và 2.4MT được giảm 50% phí trước bạ (tương đương 70 triệu đồng) từ Chính phủ, đồng thời nhận gói bảo hiểm thân vỏ và bảo dưỡng 3 năm/100.000 km miễn phí trị giá 55 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.