Xe điện, Xe mới, - 06/09/2023 05:08 PM
Mới đây trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được là phiên bản thương mại của mẫu xe điện VinFast VF 6 sắp được ra mắt chính thức.

Trước đó VinFast đã thông báo chính thức mở bán từ 22.9 tới đây, tuy nhiên vẫn chứ rõ là phân phối trực tiếp hay nhận đặt cọc như các mẫu xe điện trước đó. Nhưng với các hình ảnh được lan truyền trên mạng khả năng cao VinFast VF 6 sẽ được bàn giao ngay sau khi mở bán.

hinh-anh-duoc-cho-la-vinfast-vf-6-phien-ban-thuong-mai-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-thue-pin

Một số tư vấn bán hàng cho biết VinFast VF 6 sẽ được giao đến tay người mua trong năm nay với hai phiên bản Eco và Plus với mức giá khởi điểm dự kiến từ 600 triệu đồng. Ngoài ra một số nơi còn cho biết mức giá thuê pin dự kiến khoảng 2.2 triệu đồng cho một tháng sử dụng với định mức 1.700 km.

Theo hình ảnh thì có thể thấy VinFast VF 6 có phần khá tương đồng với bản concept từng được trưng bày tại nhiều sự kiện, tuy nhiên vẫn có một số chi tiết được điều chỉnh lại nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế tại thị trường Việt Nam.

hinh-anh-duoc-cho-la-vinfast-vf-6-phien-ban-thuong-mai-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-thue-pin

Ở phần ngoại hình xe được trang bị bộ mâm có phần phổ thông, nhưng lốp xe là loại sản xuất riêng phù hợp cho xe điện cũng như khả năng cách âm tốt hơn. Tổng thể có phần đơn giản với đèn ban ngày hình chữ V đặc trưng, đèn pha Halogen hoặc Led tùy phiên bản.

Trước đó, VinFast cũng công bố ảnh nội thất với ghế bọc da, vô lăng D-Cut thể thao, màn hình trung tâm 12.9 inch. Ngoài ra xe cũng được trang bị khá nhiều tính năng hỗ trợ lái cũng như các tính năng an toàn chủ động và thụ động.

hinh-anh-duoc-cho-la-vinfast-vf-6-phien-ban-thuong-mai-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-thue-pin

Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước chung một mô-tơ điện nhưng lại cho ra 2 mức công suất khác nhau. Theo đó phiên bản tiêu chuẩn có công suất 174 mã lực, 250 Nm, phiên bản Plus hiệu suất cao hơn với 201 mã lực và 310 Nm.

VinFast VF 6 được trang bị khối pin dung lượng 59.6 kWh cho tầm hoạt động 399 km với phiên bản Eco và 381 với phiên bản Plus. Khi chính thức được mở thì VF 6 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Nissan Kicks và sắp tới là Toyota Yaris Cross sắp được giới thiệu.

hinh-anh-duoc-cho-la-vinfast-vf-6-phien-ban-thuong-mai-tu-van-ban-hang-he-lo-gia-thue-pin

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.