Thị Trường, - 14/01/2014 12:02 AM
Volkswagen vừa công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của Beetle Dune Concept 2014, chiếc xe được cho là sẽ được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2014.

Cách đây ít ngày, Volkswagen đã hé lộ thiết kế của “xế lạ” Beetle Dune thông qua việc giới thiệu bản phác thảo và đến hôm qua, những bức ảnh chính thức của Volkswagen Beetle Dune Concept đã được Volkswagen công bố. Bản concept sắp được Volkswagen trình làng là bản tái thiết kế của chiếc Volkswagen Beetle Dune Concept 2000, chiếc xe mang một vài đặc điểm của dòng xe crossover, chẳng hạn như phần đuôi vuốt nhẹ, vòm bánh xe lớn, với chắn bùn bằng hợp kim màu đen cứng cáp.

Bên trong cabin, Volkswagen trang bị cho Beetle Dune vô lăng mới với những điểm nhấn màu vàng để tạo sự nổi bật, bên cạnh đó, các trang bị trong cabin của Beetle Dune không khác nhiều so với chiếc Beetle tiêu chuẩn.

Trái tim của Volkswagen Beetle Dune là động cơ 2.0 lít, với công suất tối đa 210 mã lực, sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp DSG. Với sức mạnh đó, chiếc xe chỉ mất 7,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 225 Km/h.

Theo một số báo cáo, Volkswagen đang cân nhắc tới việc đưa Beetle Dune vào sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.