Thị Trường, - 30/09/2018 02:37 PM
Vừa qua, hãng xe sản xuất mô tô Anh Quốc vừa công bố video đầu tiên của 2 phiên bản nâng cấp Triumph Street Twin và Street Scrambler với nhiều thay đổi.

Tuy không tiết lộ kỹ cặp đôi Street hoài cổ 2019, video cho thấy thiết kế sẽ không thay đổi nhiều so với đời xe hiện tại. Ngoài trừ, chỗ ngồi có vẻ hơi cao hơn và chắn bùn phía sau hơi ngắn hơn một chút so với phiên bản trước đây.

he-lo-video-2-phien-ban-nang-cap-triumph-street-twin-va-street-scrambler

Thừa hưởng thiết kế và động cơ từ chiếc Bonneville huyền thoại, cả 2 phiên bản đều sử dụng chung nền tảng khung máy như Bonneville T100. Street Twin giúp nhiều người yêu mến dòng sản phẩm hoài cổ Modern Classics của Triumph hơn. Hiện tại, cả 2 mẫu xe đều được trang bị động cơ hai xilanh thẳng hàng 900cc với công suất 53,5 mã lực và mô-men xoắn 80Nm.

he-lo-video-2-phien-ban-nang-cap-triumph-street-twin-va-street-scrambler

Theo Triumph, những yếu tố được hãng nâng cấp với Street Twin và Street Scrambler mới bao gồm động cơ được cải tiến, hiệu năng cao và thiết kế phong cách hơn. Với phiên bản 2019, có thể Triumph sẽ nâng sức mạnh của động cơ lên. Hứa hẹn trang bị thêm nhiều hệ thống hỗ trợ người lái như bướm ga điện tử ETCS-I hay điều khiển lực kéo ba chế độ – tương tự các dòng Triumph Modern Classics 1200cc hiện tại.

he-lo-video-2-phien-ban-nang-cap-triumph-street-twin-va-street-scrambler

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10-2015, Triumph Street Twin trở thành mẫu xe bán chạy nhất của nhà sản xuất môtô Anh quốc. Theo tiết lộ, cặp đôi Triumph Street Twin lẫn Street Scrambler 2019 sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm Intermot, khai mạc vào ngày 2/10/2018 tới.

Tại Việt Nam, Street Scrambler hiện tại có  giá bán 365 triệu đồng. Phiên bản này cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler (giá từ 440 triệu đồng) và BMW R nineT Scrambler (568 triệu đồng).

he-lo-video-2-phien-ban-nang-cap-triumph-street-twin-va-street-scrambler

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.