Xe mới, - 22/03/2024 10:41 AM
Những hình ảnh đầu tiên được cho là của Kia Cerato được thay đổi với tên gọi mới và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3 tại thị trường Mỹ.

Hãng xe Hàn Kia vừa tung ra những hình ảnh teaser của K4 thế hệ tiếp theo, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay. Trước đó, Kia cũng đã tiết lộ thiết kế toàn cầu của mẫu sedan mới, và buổi ra mắt chính thức dự kiến diễn ra tại Triển lãm ô tô New York vào ngày 27/3.

he-lo-dong-xe-moi-cua-kia-cerato-tien-than-cua-kia-k3-tai-viet-nam

Những hình ảnh mà hãng tung ra có phần giống với Concept EV4 đã từng giới thiệu vào tháng 10 năm ngoái và đã được điều chỉnh lại phù hợp với thực tế hơn. Tuy nhiên vẫn có thể nhận ra một số đặc điểm đáng chú ý như hệ thống chiếu sáng phía trước và sau khá tương đồng với Carnival và K3 mới nhất.

he-lo-dong-xe-moi-cua-kia-cerato-tien-than-cua-kia-k3-tai-viet-nam

Các cột xe phía sau cũng có nhiều sự khác biệt trong thiết kế như cột C kết thúc tại điểm nối nóc xe với cửa sổ phía sau. Tay nắm cửa sau cũng thiết kế dạng ẩn đặt ở chân trụ phía trên các nếp gấp ở hai bên hông sedan và xuất hiện cửa sổ trời có kích thước lớn.

he-lo-dong-xe-moi-cua-kia-cerato-tien-than-cua-kia-k3-tai-viet-nam

Trước đó Kia cũng ra mắt mẫu K3 những dành cho mẫu sedan cỡ B của hãng, và Kia K4 dự kiến sẽ thay thế cho mẫu sedan cỡ C Forte/Cerato, tên gọi này từng được đặt cho các thế hệ trước của dòng Kia K3 tại Việt Nam sau này.

he-lo-dong-xe-moi-cua-kia-cerato-tien-than-cua-kia-k3-tai-viet-nam

Nhờ đó mà Kia K4 sẽ được định vị cạnh tranh với những mẫu xe trong phân khúc có thể kể đến như Toyota Corolla, Honda Civic hay đối thủ trực tiếp là Hyundai Elantra. Các thông tin về hệ truyền động cũng như trang bị hiện vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.