Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 10/06/2023 04:00 PM
Nhà sản xuất xe Mỹ đã bắt đầu nhận đặt cọc trước cho chiếc Harley-Davidson X440 của mình tại Ấn Độ. Giá bán được đặt ở mức 25.000 INR (71 triệu đồng). X440 là mẫu xe đầu tiên được liên doanh giữa Harley-Davidson và Hero MotoCorp. Theo thỏa thuận, Hero sẽ đảm nhận việc sản xuất, bán hàng cũng như hậu mãi cho nhà sản xuất xe Mỹ.

Từ những hình ảnh chia sẻ ở những nội dung trước đây, chúng ta có thể thấy rằng chiếc xe X440 mới nhất của Harley có ngôn ngữ thiết kế tân cổ điển. Nó đi kèm với đèn pha LED tròn, cụm đồng hồ tròn cùng bình xăng thiết kế giọt nước. Harley-Davidson X440 có yên xe liền khối và có tay lái phẳng, gác chân đặt phía trước kiểu cruiser và ống xả gắn bên hông.

Harley-Davidson X440-CafeAuto-2

X440 được xây dựng trên khung gầm dạng ống với phuộc trước hành trình ngược (USD) cùng với giảm xóc kép ở phía sau. Bánh trước là loại hợp kim 18 inch trong khi bánh sau là loại 17 inch, lốp CEAT Zoom. Trang bị phanh đĩa đơn ở trước và sau với ABS kênh đôi. Bộ kẹp phanh có nguồn gốc từ ByBre.

Harley-Davidson X440-CafeAuto-3

Đúng như tên gọi, chiếc Harley-Davidson này được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 440cc. Đây là một sự khác biệt hoàn toàn so với những chiếc xe Harley-Davidson thông thường. Điều đó nói rằng, động cơ có thể mạnh hơn dạng 350cc của Royal Enfield. Mặc dù thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể thấy nó sử dụng truyền động bằng xích. Nó có khả năng cung cấp công suất 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại có thể lên đến 40Nm.

Harley-Davidson X440-CafeAuto-4

Hero đang tận dụng cơ hội này để tham gia vào phân khúc xe mô tô cao cấp ở Ấn Độ. Mặc dù đang dẫn đầu thị trường ở phân khúc 100-110cc, Hero đang xem xét mở rộng sang các phân khúc khác. Một trong số đó là mẫu Harley-Davidson X440 hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.