Nhật Bản xếp loại xe mô tô 3 bánh vào hạng mục xe hơi, và bất kỳ ai đi trên dòng xe này đều không cần phải đội nón bảo hiểm, thậm chí họ cũng không phải đối mặt với những hạn chế trên đường cao tốc dành cho xe 2 bánh. Điều này gần như là giấc mơ đối với dân chơi mô tô và là nguyên nhân khiến Harley-Davidson thúc đẩy việc bán mô tô 3 bánh tại đất nước mặt trời mọc này.
Được biết, doanh số xe mô tô 2 bánh của hãng đã giảm mỗi năm trong vòng 26 năm qua, doanh số của hãng này chỉ tăng duy nhất 1% vào năm 2013. Vì thế, sự góp mặt của Harley-Davidson Tri Glide sẽ có thể làm thay đổi thị trường xe mô tô tại Nhật.
Mức giá mà Harley-Davidson ấn định cho mẫu xe Tri Glide 3 bánh là khoảng 4 triệu Yên (tương đương 39.000 USD).
Điểm đặc biệt trên CVO Road Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Street Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
V-Rex Travertson được coi là “khủng long” trong dòng xe hai bánh khi sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị động cơ Harley Davidson V-Rod mạnh mẽ và lắp ráp bằng tay với số lượng giới hạn.
Reflex Defensive Rider Systems (RDRS) là một trong những công nghệ đặc biệt và hữu ích nhất của Harley-Davidson, giúp nâng cao độ an toàn cho người lái trên nhiều địa hình, điều kiện lái xe khác nhau.
Harley-Davidson vừa giới thiệu phối màu Apex Factory Custom Paint mới – Tôn vinh một lịch sử hào hùng của thương hiệu cho một số dòng xe Touring.