Xe mới, - 05/03/2018 11:04 PM
Harley-Davidson Ấn Độ vừa tiết lộ Low Rider và Deluxe mới nhằm củng cố thêm hai mô hình trong dòng sản phẩm mô tô Softail với giá từ 455 triệu đồng và 630 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Harley-Davidson Softail Low Ride

Hãng motor Mỹ đã tung ra bốn phiên bản của Softail bao gồm: Fat Boy, Heritage Classic, Fat Bob và Street Bob vào tháng 10 năm ngoái.

Softail Low Rider và Deluxe được chế tác trên một bộ khung mới nhẹ hơn 17 kg và cũng nhằm đáp ứng được lực kéo mô – men xoắn tốt nhất trên khối động cơ mới Milwaukee-Eight 107 V-Twin.

Hệ thống treo trước van hai đầu và sau monoshock cải thiện việc xử lý các Softails mới. Khung gầm mới tăng góc nghiêng, mang lại cảm giác lái thoải mái hơn.

Khung mới hiện đại bằng thép carbon cứng được cải thiện hơn 65% so với người tiền nhiệm.

Harley-Davidson Low Rider được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa cá nhân của kỷ nguyên Chopper thập niên 70. Bánh có kích thước 19 inch ở phía trước và 16 inch ở phía sau. Hệ thống truyền động và ống xả được làm bằng crôm. Nói về ống xả, chiếc xe này có kiểu 2-2 phong cách súng ngắn. Phanh đĩa ở cả hai đầu đều có hệ thống ABS hai kênh.

Deluxe của Harley-Davidson tạo ra một hào quang của phong cách retro, với thiết kế Cruiser cổ điển và bánh xe mạ crôm với lốp viền trắng. Hệ thống chiếu sáng đều là đèn LED. Tay lái hướng về sau tạo tư thế lái thoải mái.

Harley-Davidson Softail Deluxe

Với trọng lượng khô 303 kg, chiếc xe này vẫn nhẹ hơn 14.9 kg so với thế hệ trước. Các bánh xe 16 inch trên cả hai bánh. Giống như Low Rider, Deluxe cũng đi kèm với đĩa phanh với ABS tiêu chuẩn hai kênh. Các ống xả là 2-2 mạ crôm. Hệ thống động cơ cũng là crôm.

Peter MacKenzie, Giám đốc điều hành Harley-Davidson Ấn Độ và Trung Quốc cho biết: "Thị trường Ấn Độ đã phát triển và khách hàng mong muốn đổi mới công nghệ và sự thoải mái. Điều này được chứng minh từ sự tăng trưởng trong phân khúc xe thể thao dành cho xe máy cao cấp. Chúng tôi đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ mô hình Softail cho đến thời điểm này và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hai mẫu xe mới này thể hiện sự tập trung của chúng tôi vào việc tái tạo lại sản phẩm cho những người đam mê xe máy và những tay đua khát vọng trong nước ".

Harley-Davidson Softail Low Rider và Deluxe đều sử dụng khối động cơ Milwaukee-Eight 107 dung tích 1.745 cc, mô men xoắn 144 Nm ở 3000 vòng / phút. So với động cơ cũ Twin Cam 103 High Output đầu tiên, động cơ mới này cho phép tăng tốc nhanh hơn 10% từ vị trí đứng yên đến 100 km/h và 16% khi đến 128 km/h ở cấp số 5. Hai mẫu xe này đi kèm với thùng chứa nhiên liệu 19.1 L.

Giá bán cũng được công bố ngay tại buổi ra mắt 455 triệu đồng cho Softail Low Rider và 630 triệu đồng cho Softail Deluxe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.