Thị Trường, - 26/02/2021 08:20 AM
Nếu như cuối năm (âm lịch) luôn là dịp thị trường xe máy hoạt động nhộn nhịp nhất thì đầu năm luôn là tình trạng ế ẩm kéo dài bởi sức mua hạn chế, đặc biệt là năm nay khi tình trạng dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Tình trạng giảm giá thậm chí diễn ra ở hầu hết các mẫu xe vốn đã từng rất "hot" trên thị trường.
  1. Honda Winner X

Với thiết kế thể thao lịch lãm, Winner X cùng động cơ và phanh ABS đang ngày chinh phục người tiêu dùng, do đó nếu như bạn đang có ý định mua Winner X thì có lẽ đây là thời điểm tốt để mua mẫu xe này. 

Xemay-cafeautovn-1

Hiện, tất cả các phiên bản của Winner X tại các đại lý đều ở mức rẻ hơn giá đề xuất của Honda từ 3-7 triệu đồng, cá biệt, phiên bản Winner X đường đua ABS thậm chí rẻ hơn giá đề xuất 6-9 triệu đồng tùy đại lý, hiện mẫu xe này chỉ có mức giá là 41-44.5 triệu đồng trong khi giá đề xuất là 50 triệu đồng. 

  1. Honda Airblade

Tình trạng Air Blade giảm giá được cho là khá hiếm nhưng tình trạng này lại kéo dài từ tháng 1/2021 tới nay khi hầu hết các dòng xe Air Blade đã ở mức chỉ cao hơn giá đề xuất 1-2 triệu đồng, thậm chí phiên bản Air Blade 125 tiêu chuẩn còn ở mức rẻ hơn giá đề xuất từ 500,000 đồng tới 1.5 triệu đồng. Hiện, giá Air Blade 125 tiêu chuẩn chỉ ở mức 39.9-41 triệu đồng, trong khi giá bán đề xuất của phiên bản này là 41.2 triệu đồng. 

Xemay-cafeautovn-2

  1. Yamaha Exciter 150

Bên cạnh Exciter 155 VVA thì Yamaha vẫn tiếp tục bán ra phiên bản 150cc, tuy nhiên hiện hầu hết các phiên bản thuộc dòng Exciter 150 trên thị trường đều ở mức rẻ hơn mức giá đề xuất.

Xemay-cafeautovn-3

Cụ thể, các phiên bản Doxou, Monster Energy, RC đang ở mức thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng, các bản còn lại giảm khoảng 500,000 đồng. 

  1. Yamaha Grande

Mẫu tay ga cao cấp nhà Yamaha vốn được ưa chuộng bởi thiết kế nữ tính, đi kèm với nhiều các trang bị hiện đại thì hiện cũng đang ở mức giá rẻ hơn đề xuất. 

Xemay-cafeautovn-4

Giảm giá mạnh nhất là phiên bản Grande Deluxe và Grande Premium khi thấp hơn giá đề xuất 1.5 triệu đồng, còn lần lượt là 40.5 triệu đồng và 42.5 triệu đồng. Hai phiên bản Hybrid của Grande cũng thấp hơn giá đề xuất 1 triệu đồng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.