Thị Trường, - 14/05/2014 08:53 PM
Mẫu Urban SUV chiến lược của Ford, EcoSport đã âm thầm xuất hiện tại Việt Nam với giá bán từ 606 triệu đồng.

Mặc dù, Ford Việt Nam vẫn chưa chính thức trình làng EcoSport nhưng tại nhiều đại lý của Ford như Sài Gòn Ford, Phú Mỹ Ford, Hà Nội Ford,… đã ra mắt và giới thiệu xe tới khách hàng. Thậm chí, nhiều đại lý còn đưa ra giá bán cụ thể và cho biết sẽ giao xe vào tháng 7.

Cụ thể, Sài Gòn Ford đưa ra mức giá thấp nhất là 606 triệu VND cho phiên bản Trend số sàn 5 cấp. Phiên bản Titanium số tự động 6 cấp có giá cao nhất là 681 triệu VND. Tất cả các phiên bản của EcoSport đều sử dụng động cơ Duratec 1.5 lít, I4, công suất 112 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm. 

Giá bán của EcoSport được đưa ra trên trang Web của Sài Gòn Ford

EcoSport được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Fiesta và có 5 chỗ ngồi, tân binh mới của Ford được đánh giá là chiếc xe tiện dụng cho việc di chuyển trong khu vực nội thành.

Ford EcoSport có mui xe rộng, lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha mảnh, kéo dài trong khi đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, phần trung tâm của xe được sơn màu đen tạo cảm giác cứng cáp rắn chắc, lốp xe dự phòng được treo bên ngoài cửa hậu tạo nhiều không gian hơn cho khoang hành lý.

Bên trong nội thất khá bắt mắt với hệ thống các nút bấm được bố trí gọn gàng, hệ thống đèn chiếu sáng màu xanh dương tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, Ford EcoSport còn được trang bị hệ thống khởi động một nút bấm, khóa của thông minh tự động khóa cửa khi xe khởi động, hệ thống giải trí Ford SYNC, kết nối Bluetooth, USB, và hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.