Thị Trường, - 12/12/2013 09:00 PM
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc McLaren P1 nhưng lại không được nằm trong danh sách 375 khách hàng may mắn được McLaren chọn để sỡ hữu siêu xe này thì cơ hội của bạn đã đến.

Một chiếc McLaren P1 vừa được rao bán tại Showroom Alain Class Motors, một trong những Showroom lớn nhất thế giới chuyên bán các loại siêu xe và xe siêu xang tại Dubai. Chiếc xe được sơn màu vàng cùng với kẹp phanh màu vàng “ton sur ton” .

Nội thất xe là sự kết hợp giữa chất liệu Alcantara và sợi carbon đắt tiền với những đường chỉ khâu màng vàng cùng màu với thân xe. Được biết, đây là chiếc Mclaren P1 mang số “62” trong tổng số 375 chiếc mà McLaren dự định xuất xưởng. Theo như thông tin từ Showroom Alain Class Motors thì chiếc xe hoàn toàn mới và chưa được đăng ký vì chủ sở hữu của xe mua xe với mục đích kinh doanh chứ không phải dùng để sử dụng cá nhân. 

Được xem là “kẻ kế nhiệm” xuất sắc của huyền thoại McLaren F1, McLaren P1 sở hữu thiết kế khí động động học tuyệt vời, kiểu dáng hiện đại, cùng với đó là nhiều tính năng an toàn và sức mạnh vô cùng đáng nể.

McLaren P1 được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ đặt giữa 3.8 lít V8 tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực cùng một động cơ điện cho công suất 179 mã lực. Nhờ sự kết hợp này, siêu xe P1 có tổng công suất lên đến 916 mã lực. Vì vậy McLaren P1 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong dưới 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 350km/h. Sẽ chỉ có vỏn vẹn 375 chiếc McLaren P1 được xuất xưởng với giá bán khoảng 1,3 triệu USD. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua lại chiếc McLaren đang được rao bán kể trên thì chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn 1,3 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.