Thị Trường, - 23/06/2014 03:06 PM
Hà Thành Ford – đại lý chính thức của Ford Việt Nam đã khai trương chi nhánh mới tại Mỹ Đình sau một năm đi vào hoạt động với nhiều thành công nổi bật.

Chính thức hoạt động từ tháng 05/2013, Hà Thành Ford đã đạt được những thành công đáng khích lệ chỉ sau 1 năm hoạt động khi liên tục vượt mức kế hoạch bán hàng hàng tháng, trở thành 1 trong 3 đại lý có mức tăng trưởng cao nhất khu vực miền Bắc chỉ sau 5 tháng hoạt động và là đại lý có mức tăng trưởng cao nhất năm 2013.

Với vị thế khá tốt ngay tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, chi nhánh Mỹ Đình của Hà Thành Ford sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực Quận Từ Liêm và vùng lân cận trong việc sở hữu  sản phẩm và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Ford tại Việt Nam. Chi nhánh Mỹ Đình được đầu tư 15 tỷ đồng với diện tích showroom trưng bày 360m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail II của FORD toàn cầu.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới Mỹ Đình và kỷ niệm sinh nhật tròn 01 năm tuổi, Hà Thành Ford triển khai chương trình “Ngày vàng không lợi nhuận” với nhiều ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 21/06/2014, vào các ngày thứ 7 hàng tuần, khách hàng được miễn phí 100% công dịch vụ đối với các hạng mục sửa chữa chung, mua phụ tùng chính hãng với giá gốc và nhận Thẻ quà tặng với trị giá 10 triệu đồng.

Ngày bán hàng đặc biệt: Áp dụng cho 2 dòng xe Fiesta và EcoSport: Đối với xe Fiesta Ecoboot 1.0L và Fiesta Titanium 1.5L: Khách hàng ký hợp đồng mua xe và nhận xe trong tháng 06/2014 sẽ được tặng 01 Tivi LG 42 inches (giá bán áp dụng theo chính sách giá bán tháng 06 của HTF).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.