Thị Trường, - 13/03/2013 12:07 AM
Mercedes CLS sắp có đối thủ xứng tầm khi chiếc coupe Kia GT concept sẽ có phiên bản sản xuất thực tế trong tương lại gần.

GT Concept từng ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2011 vào thời điểm đó ông Peter Schreyer, giám đốc thiết kế Kia cho biết: mỗi công ty cần có một mẫu xe chiến lược. Phân khúc xe coupe bị chi phối bởi các thương hiệu Đức và với GT Concept sẽ đánh dấu sự gia nhập của Kia vào phân khúc này.

GT Coupe là mẫu xe mang phong cách thiết kế táo bạo nhất của hãng xe Hàn Quốc. Đồng thời đánh dấu sự trở lại của Kia trong phân khúc xe hơi hạng sang.

Khi chính thức đi vào sản xuất thực tế Kia GT sẽ là một chiếc Coupe 2 cửa chứ không phải 4 cửa như bản Concept và được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Thông tin chi tiết về Kia GT vẫn chưa được công bố. Nhưng theo mối quan hệ chặc chẽ giữa hãng và công ty mẹ Hyundai rất có thể GT sẽ chia sẽ chung nền tảng với Genesis Coupe.

Benny Oeyen một quan chức của Kia tiết lộ thêm, hãng cũng dang có kế hoạch đưa Provo concept vào sản xuất thực tế. Provo hatchback 3 cửa vừa được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show vào tuần trước với trang bị động cơ 1.6 lít 4 xi-lanh kết hợp với một động cơ điện và hệ dẫn động các bánh sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.