Thị Trường, - 26/08/2020 08:59 PM
Mẫu xe số lấy cảm hứng từ dòng Cub Nhật một thời với những tinh chỉnh theo hướng hiện đại, tạo nên phong cách riêng cho người sỡ hữu.

GPX Racing Popz 110 phong cách trẻ trung của người Thái

Racing Popz 110 được xem là một trong những dòng xe máy số phổ thông đầu tiên của thương hiệu xe máy Thái Lan - GPX. Bên cạnh các dòng xe côn tay hay mô tô phân khối lớn đã từng rất quen thuộc với người dùng tại Việt Nam.  

Racing Popz 110 mang phong cách thiết kế cổ điển đặc trưng của dòng Honda Cub huyền thoại, nhưng được tinh chỉnh theo hướng hiện đại: Nhỏ gọn, cá tính và năng động hơn.

Nổi bật là hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, đồng hồ kết hợp kiểu cơ truyền thống và màn hình kỹ thuật số cỡ nhỏ, giúp người sỡ hữu thể hiện được “chất” riêng.

Kiểu dáng của Popz 110 cũng mang đậm nét trẻ trung, cá tính, hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Popz 110 Có 5 lựa chọn màu sắc gồm: xanh lam, cam, hồng, đỏ và trắng.

GPX Racing Popz 110 sở hữu kích thước thiết kế dài, rộng, cao tương ứng 1.820 x 685 x 1.142 (mm), chiều dài cơ sở 1.245 mm, chiều cao yên 760 mm và khoảng sáng gầm ở mức 175 mm. Trọng lượng xe chỉ ở mức 99 kg. Một đặc điểm độc đáo Popz 110 là kiểu yên có thể thay đổi từ đơn thành đôi nếu muốn chở thêm người.

Hệ thống treo trên Popz 110 thiết kế theo kiểu truyền thống, với cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đôi ở phía sau có thể điều chỉnh. Cả hai bánh đều được trang bị mâm đúc hợp kim kích thước 17 inch.

GPX Racing Popz 110 được hãng xe Thái Lan phân phối tại thị trường Malaysia với mức giá 5.200 ringgit(tương đương khoảng 29 triệu đồng).

Hiện tại, một số dòng xe máy Thái Lan GPX cũng đang được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam thông qua các doanh nghiệp tư nhân không chính hãng. Vì vậy, nhiều khả năng trong thời gian tới GPX Racing Popz 110 cũng sẽ có mặt tại Việt Nam.

Ảnh: Paultan

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.