Thị Trường, - 09/04/2019 09:30 PM
Tuy cùng là anh em một nhà với Silverado nhưng Sierra lại không được ái bằng nhưng câu chuyện của 2020 sẽ khác. Với ngoại hình mới mẻ và ưa nhìn, ốp chrome trên mặt ga lăng và nhiều tính năng mới. Sierra 2020 không còn là cái bóng của Silverado nữa mà sẽ đứng ngang hàng cạnh tranh sòng phằng với đối thủ F-150 của Ford.

Denali là đỉnh cao của dòng bán tải mà cho thấy mọi điều GMC có thể làm từ sáng tạo, đổi mới và công nghệ. Chiếc xe trông khác biệt với lưới tản nhiệt ốp chrome, viền đèn chiếu sương ốp chrome, đỉnh gương chiếc hậu ốp chrome và rất nhiều chrome. Hãy nói wow. 

Cụm đèn đầu to bản với định dạng chữ C và đèn định vị ban ngày đều  bằng LED. Lưới tản nhiệt cực lớn và dày dặn phủ hết đầu xe. Với chiều cao đáng kể hơn, mui xe được trang bị tới tận chân răng để giúp làm mát khối động cơ bên dưới nắp capo. Đường gân cơ bắp trên nóc làm tăng vẻ nam tính. Với kích thước khổng lồ thì chiếc xe được trang bị bộ lazang lên tới 22 inch.

Cửa thùng 6 chế độ sẽ hoạt động như một chiếc bàn đứng hoặc có thể thả xuống thành  bậc lên thùng. Chế dồ MultiPro sẽ đỡ được khối lượng 168,75kg  nhờ có hai nút vận hành. Với thân hình ngoại cỡ thì tầm quan sát sẽ được hỗ trợ tối đa với 15 camera khắp xe. 

Các nhà sản xuất ngày này đã nhận ra rằng người sở hưu xe bán tải cần sự tiện dụng và sang trọng trên cùng một chiếc xe. Điều mà hầu hết xe bán tải đều đã có trong khoang nội thất và làm cho một chiếc sedan trở nên vô nghĩa.

Sierra 2020 được trang bị rất nhiều tiện nghi đẳng cấp như ghế da xịn, ốp gỗ, trang trí nhôm tối  màu. Các chất liệu đều rất bền bỉ và sẽ sử dụng được trong thời gian dài. Ngoài ra còn rất nhiều chức năng cho giải trí như: màn hình HUD 15 inch, camera lùi, hệ thống giải trí hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay, phanh điện tự động dừng đỗ, hỗ trợ dừng ngang dốc, hỗ trở khởi hành ngang dốc và kiểm soát chống trượt. 

Đặc biệt với một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại có tên myGMC Mobile, người dùng có thể điều khiển rất nhiều tính năng như bật làm  nóng nước, kiểm tra máy phát, kiểm tra áp suất lốp, kiểm tra đèn, kiểm tra hành trình đã đi…Sierra 2020 có hết. 

Điều không thể không nhắc tới trên một con khủng long như vậy chính là sức mạnh. Trái tim của xe là cỗ máy 6.6 lít V8 Duramax đi kèm hộp số tự động 10 cấp cho mô men xoắn đạt 1233,79Nm sinh công suất 445 mã lực cho bản cao cấp. Động cơ xăng cho công suất 401 mã lực với mô men xoắn 629 Nm. Như vậy với bản V8 Duramax GMC đã tăng thêm sức mạnh cho Sierra với sức kéo 14,85 tấn.

Mức giá cho GMC Sierra HD Denali vẫn chưa được công bố nhưng bản hiện tại đang được bán với giá 56,200 đô la cho dẫn động cầu sau và 60,300 cho dẫn động bốn bánh. Có thể bản 2020 sẽ tăng giá hơn nhưng rất đáng mong chờ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.