Thị Trường, - 31/03/2018 07:52 PM
Đây không phải là chương trình giảm giá hay ưu đãi chính thức của Toyota Việt Nam mà là chương trình khuyến mãi bán hàng của các đại lý. Theo ghi nhận của CafeAuto, khách hàng khi mua Vios sẽ được các đại lý giảm từ 10-30 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản thấp nhất Vios 1.5E sẽ nhận mức giảm 30 triệu, còn 483 triệu đồng. Hai phiên bản cao hơn là 1.5G và 1.5G TRD sẽ nhận mức giảm 10 triệu, lần lượt còn mức giá 537 và 569 triệu đồng. Các chương trình khuyến mãi đi kèm khi mua Vios của tháng 3 vẫn được giữ nguyên, với 3 năm bảo dưỡng định kỳ, bảo hiểm thân xe/vật chất/hai chiều hoặc gói 6 món phụ kiện đi kèm theo xe.

Tháng 4/2018, cũng đón nhận sự xuất hiện của 3 phiên bản Camry mới với màu trắng ngọc trai cùng mức tang giá nhẹ 8 triệu đồng. So với phiên bản thường, Camry mới không có sự thay đổi trong tính năng và thông số, mức tăng giá này chủ yếu đến từ sự khác biệt về màu sơn.

Ngoài ra, các dòng xe còn lại của Toyota vẫn giữ nguyên mức giá bán và chương trình khuyến mãi so với tháng 3.

Mitsubishi chính thức trưng bán Triton Athlete

Mitsubishi Việt Nam trong tháng 4/2018 không có nhiều biến động ngoại trừ sự góp mặt chính thức của tân binh Triton Athlete với mức giá 745 triệu đồng. Với mức giá này, Triton Athlete sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Wildtrak, Chevrolet Colorado Highcontry. Triton Athlete hiện đã có mặt tại hệ thống đại lý của Mitsubishi và sẵn sàng giao tới tay khách hàng.

So với phiên bản 4x4 AT Mivec (790 triệu đồng), Triton Athlete có mức giá công bố tốt hơn nhưng lại sở hữu một vẽ ngoài ấn tượng hơn hẳn. Ngoại hình Triton Athlete nội bật với bộ lưới tản nhiệt phủ sơn đen bóng, nhấn nhá với các viền cam bắt bắt xen kẻ và kéo dài theo thân xe, ốp bảo vệ làm bằng nhựa đen trang bị tiêu chuẩn trên hai vòm bánh trước/sau. Các thông số còn lại về động cơ, công nghệ, tiện nghi gần như không thay đổi.

Honda CRV 2018 giảm 200 triệu, mua thêm gói phụ kiện thì sẽ nhận xe sớm.

So với thời điểm trước tết và tháng 3, Honda CRV 2018 giảm hơn 200 triệu đồng về mức giá lần lượt cho từng phiên bản G giá 998 triệu, E giá 958 triệu và L là 1,068 tỷ đồng.

Ngoài ra, để nhận xe sớm, khách hàng có thể chọn mua thêm gói phụ kiện đi kèm gồm: dán kính cách nhiệt, phu gầm, bộ bước chân, bagamui 2 thanh dọc và camera 360 tích hợp camera hành trình.

Honda CRV 2018 là phiên bản thế hệ thứ 5 với động cơ tăng áp hoàn toàn mới, công nghệ tiên tiến đã tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV và hứa hẹn sẽ là một cú hích về doanh số. Tuy nhiên, những rào cản về thuế và chính sách xe nhập khẩu đã trực tiếp đẩy giá bán của CRV khi về Việt Nam lên quá cao so với các đối thủ.

Kia chính thức bán phiên bản Morning S

Với mức giá bán 390 triệu đồng, Kia Morning S là phiên bản lắp ráp trong nước và sẽ chính thức thay thế vị trí của Morning Si trước kia.

So với phiên bản củ, Morning S có thiết kế mới thanh lịch và trẻ trung hơn. Điều này chắc chắn sẽ được nhóm khách hàng bình dân ưa chuộng hơn là xu hướng thể thao trên phiên bản Si.

Gần đây, các đối thủ trong phân khúc cũng liên tục làm mới mình, Chevrolet cũng giảm giá 25 triệu cho cả hai phiên bản LS và LT. Suzuki cho ra mắt phiên bản Celerio 2018 số sàn. Riêng Hyundai Grand i10 vẫn án binh bất động trong suốt một thời gian dài qua.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.