Thị Trường, - 18/04/2019 04:59 PM
Tại triển lãm xe hơi New York đang diễn ra, thương hiệu xe sang Genesis đã chính thức giới thiệu một mẫu xe ý tưởng mang tên Mint Concept.

Xét về kích thước và kiểu dáng, Mint Concept có thể trở thành một kẻ ngáng đường dành cho chính Hyundai Veloster, một người anh em của nó. Có thể thấy, mẫu hatchback này sở hữu những đường nét thiết kế tối giản nhưng cực kỳ nuột nà và hút mắt, giống như những bản concept gần đây của Genesis. Trong đó, phần mặt trước được tối ưu khí động học, gây ấn tượng ở thiết kế đèn pha LED độc đáo và khe hở nhỏ xíu ở chính giữa.

Tuy nhiên, bắt mắt nhất có lẽ là phần thân sau với vòm bánh xe nở nang, cơ bắp cùng thiết kế mặt sau mang nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm Aston Martin Lagonda Concept. Tuy là một chiếc hatchback nhưng Mint Concept lại không hề có cửa hậu như thông thường. Thay vào đó, Genesis đã lựa chọn thiết kế cửa mở hai cánh hắt lên khá độc đáo.

Ngoài ra, điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Mint Concept còn được thể hiện ở bộ vành 5 chấu đặc biệt, mui kính panorama cùng các chi tiết G-Matrix ở bên dưới. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, G-Matrix có chức năng lưu thông không khí xung quanh khối pin và làm mát nó.

Điểm độc đáo của Mint Concept tiếp tục được thể hiện bên trong cabin. Theo đó, các nhà thiết kế của Genesis đã lựa chọn xu hướng tối giản các nút bấm vật lý. Chúng đã được thay thế bằng cụm 6 màn hình Graphic User Interface hoạt động như những phím tắt. Màn hình thứ 7 được tích hợp ngay trên vô-lăng, đảm nhiệm đồng thời hai vai trò của bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí.

Đáng tiếc là Genesis đã không hé lộ bất kỳ thông tin nào về hệ thống động lực của Mint Concept.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.