Phân khúc xe gầm cao hạng C sắp tới sẽ đón thêm một gương mặt mới là Honda HR-V với mức giá bán ước tính từ 700 đến 900 triệu đồng.

Sau các hình ảnh lộ diện không mấy rõ ràng thì mới đây trên các hội nhóm đã chia sẽ nhau tấm hình mẫu xe Honda HR-V thế hệ mới mà không có bất kỳ lớp ngụy trang nào. Đồng thời các tư vấn bán hàng cũng đã nhận đặt cọc từ trước với thời gian nhận xe dự kiến vào đầu tháng 7 sau khi ra mắt được khoảng 2 tuần.

gan-toi-ngay-ra-mat-honda-hr-v-lan-dau-lo-ro-nguyen-ven-ngoai-that-tai-viet-nam

Một số tư vấn bán hàng cho hay xe sẽ được ra mắt vào ngày 18/6/2022 với hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và RS thể thao. Một số thông tin chưa xác thực thì Honda HR-V sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L giống như Honda Civic thế hệ mới cùng mức giá tạm tính là 720 triệu đồng và 870 triệu đồng và chưa có phiên bản hybrid như thị trường Thái Lan.

Theo hình ảnh lộ diện thì Honda HR-V có thiết kế hiện đại hơn từ bỏ kiểu dáng tròn trịa ở thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt hình lục giác với họa tiết ngôi sao trang trí hiện đang là xu hướng hiện nay. Phần cửa sau vẫn có tay nắm ẩn trong thân xe, đặt ngang kính giống như phiên bản tiền nhiệm.

Theo thông số từ nhà sản xuất thì Honda HR-V vẫn có trục cơ sở 2.610 mm tương tự phiên bản cũ nhưng khoảng sáng gầm xe được nâng từ 170 mm lên 196 mm, mâm xe có khả năng là 18 inch cho bản RS và 17 inch cho bản tiêu chuẩn.

Các trang bị bên trong có thể kể đến như cửa khoang hành lý chỉnh điện rảnh tay - tự đóng khi phát hiện chủ xe đi ra xa, ghế Ultra Seats với 3 chế độ sử dụng bên cạnh các tiên nghi như cửa gió điều hòa hàng ghế sau, phanh tay điện tử, sạc không dây, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, 8 loa âm thanh và đồng hồ lái điện tử 7 inch.

gan-toi-ngay-ra-mat-honda-hr-v-lan-dau-lo-ro-nguyen-ven-ngoai-that-tai-viet-nam

Vẫn chưa rõ Honda HR-V sắp ra mắt có được gói an toàn chủ động Honda Sensing với các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn...

Thế hệ trước của Honda HR-V không mấy thành công về mặt doanh số khi chỉ có trung bình 150 đến 200 xe bán ra mỗi tháng. Thế hệ mới của Honda HR-V sẽ cạnh tranh với khá nhiều các đối thủ hiện có sức mua mạnh như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Corolla Cross.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.