Xe điện, Thị trường ô tô, - 05/10/2023 10:14 AM
Tại Hội nghị Bộ trưởng ASEAN về Quản lý thiên tai lần thứ 11, một loạt xe điện VinFast VF 8 được lựa chọn để hỗ trợ công tác di chuyển của các đại biểu tham dự.

Cụ thể, công ty TNHH Phát triển Thế kỷ Thương mại và Du lịch (DCT) ký kết hợp đồng với công ty GSM để thuê 26 ô tô điện VinFast VF 8 phục vụ Hội nghị Bộ trưởng ASEAN về Quản lý thiên tai lần thứ 11, Hội nghị thường niên lần thứ 43 của Ủy ban ASEAN về Quản lý thiên tai và các cuộc họp liên quan do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chủ trì.

gan-30-xe-dien-vinfast-vf-8-duoc-lua-chon-de-phuc-vu-hoi-nghi-bo-truong-asean

Những chiếc xe được thuê đều có ngoại thất màu đen, được trang bị các công nghệ lái hỗ trợ cùng hệ thống giải trí thông minh,… sẽ phục vụ cho việc di chuyển của đại biểu các nước cũng như hỗ trợ các hoạt động diễn ra xuyên suốt tại hội nghị từ ngày 9 đến 13/10/2023.

Tuy nhiên trước khi được đi vào hoạt động thì 26 chiếc VinFast VF 8 trên buộc phải kiểm tra chất lượng và chạy thử nghiệm trước khi đi vào sử dụng chính thức.

Trước đó, đã có khá nhiều mẫu xe VinFast được lựa chọn để phục vụ các sự kiện mang tầm quốc tế như dẫn đoàn, công vụ,…. Trong đó VinFast VF 8 từng là phương tiện di chuyển chính thức tại Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN lần thứ 16 (AMRI), Hội nghị Bộ trưởng Thông tin ASEAN+3 lần thứ 7 (AMRI+3) và các Hội nghị Quan chức cấp cao liên quan do Bộ Thông tin và Truyền thông.

gan-30-xe-dien-vinfast-vf-8-duoc-lua-chon-de-phuc-vu-hoi-nghi-bo-truong-asean

VinFast VF 8 là mẫu xe điện thứ 2 được ra mắt và mở bán, đây cũng là mẫu xe có doanh số khá tốt của thương hiệu Việt tại thị trường Việt Nam. Mặc dù không còn báo cáo số liệu bán hàng từng tháng nhưng theo tài liệu mới nhất thì trong 7 tháng đầu năm 2023 đã có 4.998 xe bán ra thị trường.

Hiện tại giá bán của VinFast VF 8 được đề xuất ở mức 1.129 tỷ đồng cho bản Eco và 1.309 tỷ đồng bản Plus, tuy nhiên đây chỉ là giá xe chưa bao gồm pin. Nếu mua trọn hệ thống pin thì sẽ là 1.459 tỷ đồng cho bản Eco và Plus là 1.639 tỷ đồng. Tuy nhiên người dùng có thể mua với giá tốt hơn khi tham khảo trực tiếp tại các đại lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.