Chiến dịch Không Còi nằm trong khuôn khổ Chương trình Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường do Ford Việt Nam phát động. Ngay từ khi bắt đầu chiến dịch, Ford Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các đoạn phim ngắn mang tính giáo dục việc thực trạng sử dụng còi xe không đúng cách và những tác hại của nó đến sức khỏe con người.
Bên cạnh đó, trang mạng xã hội Facebook mang tên K0 CÒI của Ford Việt Nam thu hút đông đảo các bạn trẻ tham ra. Chỉ sau 2 tháng, trang Facebook K0 CÒI đã có hơn 8,400 bạn trẻ tham gia và nhận được rất nhiều thành ngữ thú vi.
Để tiếp nối thành công này, trong tháng mười, Ford Việt Nam sẽ phối hợp với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng, Be Change Agents và Tiệc Vô Ngôn tổ chức 2 sự kiện: Đêm Tĩnh Lặng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 10 và Lắng Nghe Thành Phố tại Hà Nội vào ngày 21 tháng 10. Thông qua 2 sự kiện cộng đồng này Ford Việt Nam muốn truyền tải thông điệp về văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, mang đến cho người tham gia chương trình cơ hội suy nghĩ về những giải pháp để xây dựng một văn hóa giao thông an toàn.
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.
Trong tháng 7 các mẫu của xe Ford tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, một số mẫu xe lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi kép khi kết hợp với chính sách hỗ trợ của Nhà nước.
RAM 1500 phiên bản Rebel ѵừɑ chính thức xuất hiện tại Việt Nam, xếρ dưới các phiên bản Laramie Night Edition, Longhorn ѵà TRX.
Sau thời gian với các tin đồn thì mới đây một số đại lý bán hàng Nissan đã hé lộ thời điểm xuất hiện của mẫu SUV Nissan Terra thế hệ mới.
Sau khi được ra mắt tại Thái Lan tại triển lãm BIMS 2023, Ford Việt Nam cũng nhanh chóng trình làng phiên bản Wildtrak với mức giá bán đề xuất 1.499 tỷ đồng.