Thị Trường - 12/01/2017 1:50 PM
Ford Việt Nam vừa tổ chức Chương trình One Ford Drive – Trải nghiệm động cơ EcoBoost với sự tham gia của 3 mẫu xe sử dụng công nghệ động cơ EcoBoost gồm Fiesta 1.0L, Focus 1.5L và Explorer 2.3L cùng một loạt các sản phẩm One Ford đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Động cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2 so với các động cơ có dung tích lớn hơn mà không làm ảnh hưởng đến công suất. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác. 

ford-viet-nam-to-chuc-trai-nghiem-dong-co-ecoboost

Năm 2016 cũng trở thành một năm tốt đẹp của đại gia đình động cơ Ford EcoBoost khi một lần nữa động cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L chiến thắng lần thứ năm liên tiếp lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế của Năm 2016 kể từ khi ra mắt. Tại Việt Nam, Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, Focus 1.5L và Explorer 2.3L.

Ford Việt Nam kết thúc năm 2016 với doanh số tăng khoảng 40% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc gần 29.011 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit.

ford-viet-nam-to-chuc-trai-nghiem-dong-co-ecoboost

Trong năm 2016, Ford Việt Nam cũng chào đón thêm các đại lý uỷ quyền và trung tâm bảo dưỡng chính hãng, nâng tổng số các chi nhánh và xưởng dịch vụ toàn quốc lên 35 bao gồm cả các trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng.

Bên cạnh những đóng góp về kinh doanh, Ford Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp đã luôn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Cụ thể, trong năm 2016, Ford đã đóng góp vào công việc tuyên truyền an toàn giao thông hơn 11.000 người đã được đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn trong khuôn khổ chương trình ‘Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường’ trong 9 năm qua. Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nộihay các chiến dịch tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông với nòng cốt là giới trẻ mang tên K0 Còi, K0 Cồn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc