Thị Trường, - 17/06/2013 05:55 PM
Các kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất từ 17 đại lý ủy quyền trên toàn quốc của Ford Việt Nam đã tham gia tranh tài tại vòng chung kết của Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 6 được tổ chức tại Phú Mỹ Ford, Tp. HồChí Minh.

Hội thi tay nghề dịch vụ là một hoạt động thường niên của Ford Việt Nam tổ chức cho hệ thống đại lý. Những thí sinh góp mắt tại vòng chung kết là những kỹ thuật viên xuất sắc nhất đã trải qua quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đại lý của mình.

Hội thi năm nay yêu cầu cao hơn rất nhiều so với những năm trước, các thí sinh phải thể hiện cả kỹ năng thực hành lẫn kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt, cuộc thi năm nay hướng tới các bài kiểm tra mô phỏng như các tình huống thực tế và phức tạp chứ không đơn thuần là câu hỏi lý thuyết so với năm trước. Các kỹ thuật viên thể hiện kỹ năng chẩn đoán của họ bằng cách sử dụng hệ thống máy tính để xác định và hoàn thiện việc hiệu chỉnh cách chẩn đoán xe trong các bài thi tính thời gian. Đây cũng là lần đầu tiên các quản lý phụ tùng xe sẽ tham gia hội thi nhằm đảm bảo việc cung cấp phụ tùng xe cho khách hàng luôn kịp thời và thông suốt.

Ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ Ford Việt Nam cho biết: “Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc giúp cải thiện đầy đủ kỹ năng của các kỹ thuật viên và đội ngũ nhân viên Dịch vụ tại hệ thống đại lý của Ford, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên mọi góc độ.”

Bên cạnh việc vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất của hệ thống Ford, các đại lý và dịch vụ luôn được mở rộng hơn và tay nghề của nhân viên cũng như nhân viên phục vụ được nâng cao, điều này chứng tỏ nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàngViệt Nam sự hài lòng cao nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.