Thị Trường, - 21/05/2012 03:12 PM
Ngày 19/5/2012, Ford Việt Nam và Đại lý Bến Thành Ford tổ chức chương trình “Chăm xe cùng phái đẹp” lần thứ 2 để cung cấp các kiến thức và kĩ năng chăm sóc xe hơi cơ bản cho các chị em phụ nữ, qua đó giúp các chị em phụ nữ lái xe an toàn và hiệu quả hơn.

Thông qua chương trình “Chăm xe cùng phái đẹp”, Ford Việt Nam mong muốn giới thiệu tầm quan trọng cũng như sự dễ dàng và tiện lợi của viêc bảo dưỡng xe hơi.

“Việc bảo trì, bảo dưỡng có vai trò quan trọng quyết định tuổi thọ của một chiếc xe, hơn nữa còn giúp chủ xe tiết kiệm chi phí về lâu dài. Công việc này thực sự không khó như nhiều chị em tưởng tượng và các kỹ sư của Ford đã thiết kế một chương trình chăm sóc xe hiệu quả giúp cắt giảm chi phí tối đa cho khách hàng” – Ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong buổi hướng dẫn, Ford đã giúp các khách hàng nữ của mình nắm được các kiến thức về cơ chế vận hành của xe hơi, cách kiểm tra mức độ dầu cũng như các kĩ năng bảo dưỡng cơ bản khác.

Ngoài ra, một số lời khuyên hữu ích khác về cách lái xe an toàn trên đường trơn, cách xử lý lốp xe bị mòn hay việc trang bị sẵn các dụng cụ cần thiết như đèn pin và dây cáp pin cũng được chuyên viên của Ford đưa ra trong buổi hướng dẫn này.

"Khi khách hàng càng có nhiều hiểu biết về cách bảo dưỡng chiếc xe của họ, chi phí dành cho chiếc xe sẽ càng được giảm, và tất nhiên việc lái xe cũng sẽ an toàn hơn. Qua các video thực tế được trình chiếu tại chương trình, các khách hàng nữ sẽ biết thêm về các lỗi thường gặp khi lái xe và cách giải quyết để lái xe đúng cách và an toàn” – ông Vũ Hoàng Lâm nói thêm.

Trong chương trình lần này, các khách hàng còn được Ford giới thiệu các tính năng thông minh của xe Fiesta như chức năng điều khiển giọng nói được tích hợp với công nghệ Bluetooth. Đây là dòng xe hạng trung đầu tiên được trang bị những tính năng cao cấp chỉ có ở các dòng xe hạng sang khác. Ford Fiesta hoàn toàn mới, dẫn đầu trong phân khúc xe nhỏ với những kết hợp mang đến sự vượt trội chắc chắn sẽ là chiếc xe được ưu ái sử dụng trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.