Thị Trường, - 11/07/2012 06:17 PM
Chương trình “Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” thành công rực rỡ đã thúc đẩy doanh số bán hàng của Ford trong tháng 6.

Ford Việt Nam cho biết, doanh số bán hàng tháng 6 của hãng tăng gần gấp đôi so với tháng trước khi đạt 437 xe được bán ra. Đây là mứa doanh số cao nhất của Ford Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2012. Doanh số bán hàng được phục hồi giúp Ford đạt 6.7% thị phần trong tháng 6 và cũng là tháng bán hàng tốt nhất của Ford từ đầu năm đến nay.

“Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” được tổ chức lần đầu tiên trong tháng 6 đã tạo nên thành công vang dội. Với thành công này, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mại của mình trong tháng 7.

Những dòng xe đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng vượt trội của Ford Việt Nam gồm: Escape, Everest, Focus và Ford Transit đều đạt doanh số bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay.

Ford Fiesta mới tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ với các khách hàng trẻ với 100 xe được bán ra trong tháng 6, chiếm hơn 15% thị phần của phân khúc hạng B. Các dòng xe Focus và Everest cũng đóng góp đáng kể vào doanh số bán hàng với 99 xe Focus và 90 xe Everest được bán ra. Ford Escape cũng chiếm tới 58% thị phần xe SUV nhỏ với 62 xe được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.