Thị Trường, - 29/05/2013 12:01 AM
Hôm nay 28/5, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý Hà Thành Ford – đại lý ủy quyền thứ 16 của hãng trong tổng số 23 đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Tọa lạc tại Cụm công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội, đại lý Hà Thành Ford được đầu tư hơn 80 tỷ đồng với diện tích sử dụng 3200m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Trong đó bao gồm diện tích 200m2 khu vực ngoài trời, khu vực trưng bày rộng 500m2,khu vực nhà xưởng 1400m2. Hà Thành Ford được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến như dàn kéo nắn khung hiện đại và 17 cầu nâng với 4 buồng sơn nhằm tăng hiệu suất phục vụ khách hàng.

Ngoài trưng bày, giới thiệu và bảo trì sản phẩm, Hà Thành Ford còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ 24/24 và cung cấp phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, Hà Thành Ford có đội ngũ hơn 60 quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô vận tải được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford Việt Nam và khu vực.

Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford có chương trình hỗ trợ khách hàng và khuyến mại đặc biệt, bao gồm chương trình tặng Chìa khóa vàng – trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng mua xe và nhận xe trong ngày khai trương. Khách hàng tới tham dự lễ khai trương sẽ được tặng  iPad mini 16GB/wifi khi mua xe tại đại lý trong vòng 3 tháng; giảm giá 15% phí dịch vụ khi làm dịch vụ tại đại lý cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.