Thị Trường, - 10/03/2017 12:22 AM
Long Biên Ford là cơ sở thứ 34 trong hệ thống đại lý ủy quyền của Ford, đại lý cư ngụ tại cửa ngõ Đông Bắc của Hà Nội với mong muốn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện, nhằm đáp ứng thị trường xe đang phát triển mạnh mẽ tại Thành phố.

ford-viet-nam-khai-truong-dai-ly-uy-quyen-long-bien-ford-tai-ha-noi

Long Biên Ford có tổng kinh phí đầu tư lớn, được xây dựng trên diện tích rộng, bao gồm phòng trưng bày, bãi đỗ, nhà điều hành 2 tầng dành cho nhân viên và khu vực sửa chữa. Cơ sở vật chất của Long Biên Ford cũng là những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu, như cầu nâng, thiết bị nắn khung xe, buồng sơn, hệ thống hút bụi trung tâm, khoang chỉnh độ chụm máy, bệ thử phanh, đèn pha và hệ thống giật rút dành cho xe sửa chữa thân vỏ bằng nhôm…

ford-viet-nam-khai-truong-dai-ly-uy-quyen-long-bien-ford-tai-ha-noi

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Đưa Long Biên Ford đi vào hoạt động là minh chứng cho cam kết của Ford trong việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ chính hãng đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, làm hài lòng quý khách hàng trên khắp cả nước. Ford Việt Nam sẽ nỗ lực để khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại hệ thống đại lý chính hãng của Ford”.

ford-viet-nam-khai-truong-dai-ly-uy-quyen-long-bien-ford-tai-ha-noi

Nhân dịp khai trương, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ford Long Biên sẽ được kiểm tra miễn phí hệ thống lái, kiểm tra miễn phí góc đặt bánh xe, giảm 50% công chỉnh góc đặt bánh xe, giảm 50% công thay và công cân bằng động lốp, giảm 10% giá lốp và một phần quà đặc biệt cho khách hàng thay lốp Michelin. Ngoài ra, Ford Long Biên cũng tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất cho khách hàng ký hợp đồng trong tháng khai trương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.