Thị Trường, - 11/01/2019 05:27 PM
Với tổng vốn đầu tư hơn 4 triệu USD, Ford Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý Gia Định Ford, đánh dấu cơ sở chính hãng thứ 40 của hãng tại Việt Nam. Đây cũng là đại lý đầu tiên được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị theo tiêu chuẩn Ford Signature.

Tọa lạc tại số 900 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Gia Định Ford nằm kề những trung tâm sầm uất nhất của TPHCM (Quận Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn, Thủ Đức) và là khu vực cửa ngõ chính trong việc lưu thông hàng hóa từ các tỉnh miền Đông, miền Tây (đặc biệt là khu vực Tây Bắc) về TP. Hồ Chí Minh.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 09/01/2019, ngoài việc cung cấp xe ô tô nhãn hiệu Ford mới 100% và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, Gia Định Ford cũng sẽ cung cấp dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, các phụ tùng, phụ kiện chính hãng và các gói dịch vụ tài chính liên kết với nhiều ngân hàng, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe.

Sở hữu tổng diện tích 4.500m2, Gia Định Ford là đại lý đầu tiên của Ford Việt Nam tại khu vực TP. Hồ Chí Minh được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu (Ford Signature), với khu vực nhà xưởng rộng rãi, hiện đại, các thiết bị, dụng cụ chuyên sửa, công suất lớn, được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Châu Âu.

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: "Cùng với việc mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý bán hàng trên khắp các vùng miền của cả nước, chúng tôi luôn đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Việc khai trương Gia Định Ford lần này sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận cơ hội sử dụng các dịch vụ tốt nhất của Ford tại Việt Nam."

Bên cạnh đó,  đại lý được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng được đào tạo theo đúng quy trình toàn cầu của Ford.

Trước đó trong năm 2018, hãng đã đạt được những thành tích kinh doanh tích cực, có thể kể đến như: Ford Ranger vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải, đánh dấu cột mốc xuất xưởng chiếc Ford EcoSport thứ 20.000 tại Việt Nam. Đặc biệt, chỉ riêng trong tháng 12, doanh số đã tăng 56% so với cùng kì năm ngoái, với sự góp phần đáng kể của chiếc EcoSport - tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ với tổng doanh số cả năm tăng 22%, tương đương 4.844 xe bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.