Thị Trường, - 12/05/2014 08:47 PM
Ford Việt Nam công bố kết quả bán hàng tốt nhất từ trước tới nay đạt được trong tháng 4 với doanh số bán hàng đạt 939 xe bán ra, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước.

Với kết quả này giúp Ford chiếm 8.3% thị phần toàn ngành, tăng thêm 0.5 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Kỷ lục này được ghi nhận nhờ vào doanh số bán hàng hàng tháng cao nhất từ trước tới giờ của dòng xe Ranger và Transit, cả 2 đều tiếp tục dẫn đầu phân khúc tương ứng tại Việt Nam, tiếp theo đó là nhu cầu không ngừng tăng đối với dòng xe Fiesta và Everest.

Dòng xe Ranger tiếp tục giữ vững vị trí là dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4, với doanh số tăng mạnh tới 258% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 351 xe bán ra trong tháng. Nhu cầu cho tất cả các phiên bản đã giúp doanh số từ đầu năm đến nay của Ranger tăng tới 176%, đạt 1040 xe bán ra.

Ford Transit cũng là dòng xe thương mại bán chạy nhất trong tháng 4 với doanh số tăng 133%, đạt kỷ lục 297 xe bán ra. Từ đầu năm đến nay doanh số của Transit tăng đến 135%, đạt 1089 xe bán ra.

Dòng xe nhỏ kiểu dáng thể thao Fiesta đạt mức doanh số bán hàng tăng 29% so với năm ngoái, đạt 106 xe. Trong 4 tháng đầu năm, doanh số bán hàng của dòng xe này tăng 35%, đạt 408 xe bán ra.

Chiếc SUV dành cho gia đình Ford Everest cũng góp phần vào mức tăng trưởng kỷ lục trong tháng 4 của Ford với doanh số bán hàng đạt 127 xe bán ra, giúp tăng doanh số từ đầu năm đến nay của dòng xe này hơn 24%, đạt 544 xe bán ra.

“Những phản ứng tích cực này từ phía khách hàng đối với các dòng xe dẫn đầu phân khúc của Ford đang góp phần thúc đẩy kết quả kinh doanh hàng tháng của công ty”, ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.