Thị Trường, - 11/02/2015 04:00 PM
Trong tháng 1/2015, Ford Việt Nam bán được 1,523 xe tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tháng 1 bán hàng tốt nhất từ trước đến nay của hãng.

Nhu cầu với các dòng sản phẩm của Ford tiếp tục tăng cao tại Việt Nam là một trong những nhân tố quan trọng giúp doanh số bán hàng của hãng tiếp tục đạt kỷ lục trong tháng 1. Trong đó, dòng xe Ford Ranger và Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu các phân khúc xe bán tải và xe thương mại; trong khi đó EcoSport đạt mức tiêu thụ tốt nhất theo tháng kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2014.

Dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ EcoSport đạt doanh số bán hàng theo tháng tốt nhất kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2014 với 395 xe được bán ra. Ranger – dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất tại Việt Nam năm 2014 – tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong Tháng 1 với doanh số bán hàng tăng 76% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 480 sản phẩm được bán ra.

Ford Transit đạt doanh số bán hàng tăng 54%, với 369 xe được bán ra, dòng xe SUV gia đình Everest tiếp tục đóng góp vào doanh số bán hàng của Ford với 166 xe được bán trong Tháng 1. Ford Focus và Fiesta có doanh số lần lượt là 54 xe và 59 xe.

Ford tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc vào tháng 1 bằng việc khai trương 2 đại lý mới ở TP. HCM, bao gồm Bình Dương Ford  và Sài Gòn Ford Phổ Quang, tăng tổng số đại lý và chi nhánh toàn quốc lên 27 đại lý.

Ông Arias tự hài chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp khi sử dụng những mẫu xe chất lượng toàn cầu của chúng tôi; và chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng trong năm nay."

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.