Thị Trường, - 09/10/2015 09:01 PM
Ford Việt Nam cho biết trong tháng 9, doanh số bán hàng của hãng đạt 1,888 xe tăng 36% so với cùng kì năm ngoái. Đây là mức doanh số theo tháng cao nhất từ trước đến nay của hãng.

Trong đó, dòng xe Transit có doanh số bán lẻ tăng 36% tương đương 460 xe được bán ra.

Doanh số cộng dồn từ đầu năm của Transit tăng 49% tương đương 3,814 xe, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong phân khúc xe thương mại.

Dòng xe Ranger cũng đạt doanh số bán lẻ tăng hơn 79% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 822 xe được bán ra nhờ mẫu mới vừa ra mắt đầu tháng 9.

Mẫu xe SUV EcoSport cũng tăng trưởng 82% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 422 xe – đạt doanh thu tháng cao nhất của mẫu xe này tại Việt Nam, đóng góp vào tăng trưởng quý 3 kỷ lục của Ecosport với 1,097 xe bán ra, tăng 43%.

Tính từ đầu năm, tổng doanh số bán cộng dồn của Ford Việt Nam đạt 13,598 xe, tăng 47% so với cùng kì năm ngoái, đưa Ford trở thành một trong những thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất Việt Nam và tiếp tục đóng góp vào việc hoàn thành kế hoạch bán hàng cả năm.

Tháng 9 vừa qua, công ty Ford Việt Nam cũng đã nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì từ Chính phủ Việt Nam cho thành tích kinh doanh bền vững và đóng góp thiết thực của hãng với cộng đồng địa phương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.