Thị Trường, - 20/06/2014 12:06 AM
Theo thông tin từ Ford, mẫu xe S-Max MPV sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào đầu tháng 10 năm nay.

Ford S-Max MPV 2015 sẽ sử dụng khung gầm C/D của Ford, chia sẻ từ mẫu xe anh em Mondeo. Đây cũng là khung gầm tiêu chuẩn cho gia đình xe MPV phân phối tại thị trường châu Âu và châu Mỹ.

Dù chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật nhưng dự đoán, Ford S-Max MPV 2015 sẽ được trang bị động cơ cỡ nhỏ 3 xi lanh, dung tích 1.5 lít của dòng Ecoboost. Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng sẽ cung cấp một số tùy chọn động cơ dầu khác cho người dùng lựa chọn.

Theo Ford, dòng S-Max hướng đến yếu tố “sang trọng hiện đại” đã thành công trong việc thu hút phân khúc khách hàng hạng sang đến từ những hãng xe khác. Đây cũng là phân khúc mà Ford còn bỏ ngõ bấy lâu nay. Hãng cũng cung cấp số liệu cho báo giới rằng có đến 70% khách hàng mua dòng xe S-Max đều trang bị gói tùy chọn Titanium cao cấp nhất.

Vì lý do này, Ford dự định sẽ đem đến phiên bản siêu cao cấp S-Max Vignale cho công chúng tham dự Paris Motor Show vào tháng 10/2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.