Thị Trường, - 24/08/2019 03:09 PM
Ford chi nhánh tại Úc mới đây đã giới thiệu tới khách hàng địa phương một mẫu bán tải thú vị với tên gọi Ranger FX4.

Nếu như tại Mỹ, FX4 là một gói nâng cấp off-road thì ở Úc, đó là một ‘special edition’ được phát triển từ phiên bản XLT dual-cap 4x4. Những chiếc xe đầu tiên sẽ cập bến showroom vào tháng 12. Tuy nhiên, những ai muốn sở hữu chiếc xe này phải nhanh tay đặt cọc trước bởi chỉ có đúng 1000 chiếc Ford Ranger FX4 được tạo ra.

Điều làm cho Ranger FX4 trở nên khác biệt chính là bộ lưới tản nhiệt, chụp gương, tay nắm cửa và thùng xe được sơn màu màu đen Ebony Black. Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha bi-LED, các tấm đề-can FX4 với hiệu ứng 3D, thanh bảo vệ cũng như bộ vành hợp kim 18inch.

Ở bên trong cabin, chúng ta có thể tìm thấy bộ ghế thể thao ở phía trước với các chi tiết bằng da, chỉ thêu tương phản và logo FX4. Ngoài ra, cabin của chiếc xe còn được tạo điểm nhấn Tinted Graphite trên cửa và táp-lô trong khi bề mặt bên trên của táp-lô được bọc bằng chất liệu mềm mịn cao cấp. Bên dưới là các tấm thảm đặc biệt. Đó chưa phải là tất cả bởi danh sách trang bị của Ranger FX4 vẫn còn khá dài.

Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn là SYNC3, hỗ trợ hai nền tảng Android Auto và Apple CarPlay, đi kèm với hệ thống định vị vệ tinh kích hoạt bằng giọng nói. Chưa hết, xe còn có hệ thống camera lùi cùng loạt công nghệ an toàn.

Về mặt sức mạnh, Ranger FX4 có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy 2,0 lít mạnh 210 mã lực kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Thứ hai là máy dầu 3,2 lít mạnh 197 mã lực với hai tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam, Ford Ranger sử dụng các tùy chọn động cơ dầu tăng áp 2.0 và 2,2 lít.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.