Thị Trường, - 15/08/2019 11:12 PM
Phiên bản FX2 mới của Ranger mang đến cho mẫu bán tải này hệ dẫn động 4x4. Giá mới hấp dẫn, bản FX2 bao gồm các thiết bị kéo cùng với lớp vỏ thân xe cứng hơn và hệ thống treo off-road.

Người mua có thể đặt hàng Ranger FX2 ngay bây giờ, với các đợt giao hàng đầu tiên dự kiến ​​vào cuối năm 2019. Ranger 2020 với bản FX2 là những gì bạn nhận được tương đương hoặc gần bằng như mẫu FX4 lớn hơn cùng hệ dẫn động 4x4. Đó không phải là một bài toán khó, nhưng Ford đã nắm bắt được nhu cầu này từ khách hàng, điều đó có nghĩa là FX2 sử dụng hệ dẫn động cùng sức mạnh được chia sẻ FX4.

Đợi đã, một chiếc Ranger được cho là off-road với hệ dẫn động 4x2?

Cuối cùng, Ranger FX2 có gần như tất cả mọi thứ mà Ford trang bị trên mẫu FX4, ngay đến chiều cao xe cũng được nâng lên, hệ thống treo off-road, lốp xe địa hình 17 hoặc 18 inch và cản sau. 

Thậm chí nó còn có một tiện ích trong màn hình thông tin người lái trong cụm đồng hồ hiển thị độ cao của xe tải (nghiêng về phía trước),  nghiêng sang một bên và góc của xe so với hướng di chuyển của nó.

Nếu không có hệ dẫn động bốn bánh, FX2 dường như không thể đuổi theo một chiếc xe Jeep Wrangler lên một con đường mòn dốc đá, nhưng có lẽ nó sẽ hoạt động tốt khi di chuyển xung trên một số cồn cát và bãi biển hoặc tham gia vào một số hoạt động ngoài đường .

Với Ranger FX2, Ford hy vọng sẽ thu hút những người mua xe tải đang tìm kiếm phong cách của FX4 với mức giá phải chăng hơn. Với mức giá 595 USD (~13,7 triệu VNĐ), gói FX2 thực sự rẻ hơn nhiều so với gói FX4 1.295 USD (~30 triệu VNĐ). Ford Ranger có giá bán dao động từ 616 triệu – 1,198 tỷ VNĐ tại thị trường Việt tùy theo phiên bản khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.