Thị Trường, - 27/10/2017 08:05 PM
Ford và Vaughn Gittin Jr đã công bố hình ảnh Mustang RTR 2018 trước khi phiên bản riêng của Mustang thế hệ mới này ra mắt chính thức tại SEMA.

Ford Mustang RTR 2018 sẽ sớm có mặt tại hệ thống đại lý của hãng. Mustang RTR được trang bị gói phụ kiện gói thiết kế RTR và đèn chạy ban ngày LED. Ngoài ra còn có mâm xe hợp kim với chụp mâm logo.

Hiện Ford chưa cung cấp nhiều thông tin về về sản phẩm mới này, nhưng hãng xác nhận sẽ có các biến thể Spec 1, Spec 2 và Spec 3 đi kèm trang bị động cơ V8 5.0 lít cho công suất tối đa 700 mã lực.

Theo như những thông tin được công bố Ford Mustang RTR 2018 có hệ thống khung gầm được hạ thấp, hệ thống treo có thể điều chỉnh vả Ford Mustang RTR 2018. Phiên bản Spec 3 được trang bị thêm siêu tăng áp Ford Performance bộ làm mát bằng Intercooler và hệ thống phun nhiên liệu được nâng cấp.

Vaughn Gittin Jr, chuyên gia drift người Mỹ và cũng chính là tác giả của Mustang RTR cho biết: Tôi tin tưởng rằng Ford Mustang RTR 2018 sẽ là một trong những chiếc Ford Mustang thú vị nhất từ trước tới nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.