Thị Trường, - 19/06/2018 08:33 PM
Mới đây, trên trang Facebook của một đại lý tư nhân tại Hà Nội, bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh của mẫu xe thể thao Ford Mustang thế hệ mới.

ford-mustang-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

 Ford Mustang là mẫu xe thể thao cơ bắp ăn khách số 1 của hãng xe Mỹ, ở phiên bản 2018 mẫu xe có một số thay đổi về mặt thiết kế, trang bị công nghệ và đặc biết là khối động cơ hoàn toàn mới.

ford-mustang-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Về thiết kế, Mustang 2018 có nhiều điểm thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt cụm lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và cản trước được thiết kế lại, các hốc hút gió nhỏ ở phần đầu xe cũng được thu hẹp lại, giúp mẫu xe thế hệ mới tinh tế và thể thao hơn.

ford-mustang-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Ở thân và đuôi xe, nổi bật với các đường gân dập nổi nối liền hai vòm bánh xe, và mái xe kéo dài xuống phần đuôi xe theo phong cách coupe. Noài ra, hệ thống ống xả kép được đặt đối xứng hai bên, cản sau tích hợp đèn phanh khẩn cấp và cụm đèn hậu dạng LED được nối liền bởi thanh nhựa đen bóng, tích hợp logo ‘’ngựa hoang’’ chính giữa.

ford-mustang-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Bên trong khoang nội thất, mẫu xe được nhập về Việt Nam, được trang bị 2 ghế ngồi thể thao, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím bấm, phía sau là 2 lẫy chuyển số và cụm đồng hồ tốc độ dạng analog truyền thống, với một màn hình hiển thị đa thông tin chính giữa (trên các phiên bản cao cấp hơn, mẫu xe được trang bị một màn hình 12 inch).

Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị một màn hình trung tâm có kích thước nhỏ, hệ thống điều hòa tự động với các cửa gió hình tròn đặt chính giữa tap-lô, cùng với các chi tiết như cần số và vô lăng làm bằng nhôm, khá thể thao.

ford-mustang-2018-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam

Về sức mạnh vận hành, Mustang 2018 được đưa về Việt Nam sở hữu khối động cơ tăng áp EcoBoost có dung tích 2.3 lít 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 474 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) qua hộp số tự động 10 cấp.

Về trang bị an toàn, mẫu xe thê hệ mới được sở hữu các tính năng: hệ thống tránh va chạm với chức năng phát hiện người đi đường, cảnh báo khoảng cách giữa các xe, cảnh báo rời làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống cảnh báo mất tập trung. Cùng với tính năng Ford SYNC Connect với FordPass, lần đầu tiên được trang bị trên Mustang.​

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.