Khám Phá, - 13/07/2017 11:00 PM
Line-Lock một tính năng được dành riêng cho phiên bản Ford Mustang GT-V8, nay đã được trang bị trên động cơ EcoBoost 2.3L của thương hiệu này.

Áp trên tất cả phiên bản hộp số tay và hộp số tự động, chế độ Burnout - khóa bánh xe trước giúp người lái có thể “đốt lốp” một cách dễ dàng hơn. Video này có sự tham gia của Vaughn Gittin Jr, nhà vô địch Formuala Drift và một số tình nguyện viên.

Tính năng này hoạt động chỉ cần điều khiển bằng một nút bấm được tích hợp trên vô-lăng thông qua màn hình hiển thị. Sau khi bật tính năng này, hệ thống sẽ tự động tạo ra lực phanh ở bánh trước, được giữ chặt trong khoảng 15 giây, cho phép người lái có thể đạp ga và xoay bánh xe sau dễ dàng khi xe vẫn đang đứng yên.

“Chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm này trên phiên bản EcoBoost Mustang, bởi không muốn những khách hàng này bỏ lỡ cơ hội lựa chọn động cơ EcoBoost với momen xoắn được gia tăng và các tính năng mới cũng được trang bị. Chắc chắn, khách hàng sẽ không phải thất vọng”, ông Mark Schaller, Giám đốc Maketing của Ford Mustang khẳng định.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.